Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Xem thêm chủ đầu tư địa ốc rục giàu mở bán dự án mới

Xem thêm chủ đầu tư địa ốc rục giàu mở bán dự án mới

thời gian:2024-08-26 22:54:09 Nhấp chuột:153 hạng hai

Cụ thể, Gamuda Land đã nhận được mặt bằng cho dự án thấp tầng The Meadow tại huyện Bình Chánh từ đầu tháng 8. The Meadow có quy mô 5 ha, gồm 212 căn nhà phố và biệt thự, đây là dự án nhà ở tầng thấp hoi hoi mở bán tại TP HCM trong năm nay.

Quốc Cường Gia Lai mới đây cũng mở lại thùng đặt chỗ cho 400 căn hộ thuộc dự án Lavida Plus tại quận 7. Giá Rumor (dự kiến ) khoảng 45 triệu đồng mỗi m2 và sẽ mở bán chính thức vào tháng 9.

THỂ THAO

Tập đoàn Nam Long cũng thông báo sẽ mở bán giai đoạn mới phân khu cao tầng thuộc khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh vào 9. Ven bờ, một số dự án hiện hữu tại TP Thủ Đức đã lên kế hoạch mở bán bóng rổ mới từ cuối tháng sau.

Mong chuyên gia và độc giả có kinh nghiệm tư vấn giúp tôi, nên thế chấp sổ đỏ để xây nhà trọ không? Và chi phí 500 triệu đồng có đủ xây dựng dãy phòng trọ 7-8 phòng?

THỂ THAO

Tòa nhà còn nằm sát công viên 30/4 và công viên Tao Đàn - những "lá phổi" xanh của thành phố, mang lại không khí trong lành và không gian thư giãn cho cư dân văn phòng.

Theo đó, đến hết tháng 6, các dự án quanh ga Roppongi-itchome cao hơn 3,69 lần, dự án quanh ga Higashi-ikebukuro cao hơn 3,04 lần và quanh ga Shin-ochanomizu cao hơn 3,03 lần. Đây là lần đầu tiên Kantei ghi nhận mức giá căn hộ tăng gấp 3 lần kể từ khi bắt đầu các cuộc khảo sát vào năm 2003.

Theo quy hoạch, khu đô thị mới G8 có diện tích khoảng 46,6 ha, quy mô dân số trên 4.800 người. Dự án sẽ có 64 biệt thự cao 3 tầng, 317 nhà liền kề cao 5 tầng và chung cư cao 21 tầng và 18 tầng với tổng cộng hơn 500 căn hộ. Ngoài ra, dự án cũng sẽ có khối nhà ở xã hội cao 10 -12 tầng với khoảng 420 căn hộ.

Ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DIC. Ảnh: DIC

Do nhu cầu quá lớn, giá trúng đấu giá đã được đẩy lên gấp nhiều lần giá khởi điểm. Trong đó, lô trúng cao nhất lên tới hơn 100,5 triệu đồng một m2. Lô đất này nằm ở vị trí góc, có diện tích 64,95 m2. Như vậy, tổng số tiền nhà đầu tư phải trả cho lô đất này khoảng 6,5 tỷ đồng.

Hình ảnh một dự án vừa khởi công tháng 8 tại TP Dĩ An, Bình Dương. Ảnh:

Hình ảnh một dự án khởi động vừa phải tháng 8 tại TP Dĩ An, Bình Dương. Ảnh: Thúy An

So với TP HCM, thị trường Bình Dương có phần sôi động hơn Tháng 8, đây là một phương tiện có nhiều dự án mở bán nhất khu vực. phía Nam căn hộ Phú Đông SkyOne với giá từ 32 triệu đồng mỗi m2; dự án chung cư khởi công ., dự án xây dựng trên 50 triệu đồng mỗi m2. Dự án đầu tiên được khai báo bởi liên doanh Cosmos Initia (thành viên Daiwa House Group), Công ty cổ phần Đầu tư TT Capital và Koterasu Group, quy mô 2.000 căn hộ, diện tích trung bình dưới 60 m2, có giá bán dưới 2 tỷ đồng mỗi căn. mô khoảng 60 ha với gần 2.500 sản phẩm bao gồm shophouse, nhà phố liên kế, biệt thự Công ty cổ phần Địa ốc An Huy làm chủ đầu tư. Hay tại Cần Thơ, KITA Invest cũng khởi công dự án Stella Icon - Khu đô thị KITA Airport City - có tổng mức đầu tư 440 tỷ đồng một m2 và mở bán vào quý IV.

Theo số liệu từ Cushman & Wakefield Việt Nam, từ nay đến cuối năm, TP HCM và các Tỉnh lân cận sẽ đón thêm khoảng 4.000 căn hộ mới. Còn DKRA Group, cho biết 6 tháng cuối năm, thị trường phía Nam dự báo ít nhất có từ 2.500-3.500 căn hộ chào bán mới, tập trung chủ yếu ở TP HCM và Bình Dương. giữ vị trí chủ đạo tại TP HCM, còn phân khúc trung cấp, bình dân sẽ tập trung ở các thị trường giáp ranh.

Nguồn cung cấp căn hộ mới khả năng cũng có thể thực hiện qua nghiên cứu của Đất Xanh Services khi cho biết nửa cuối năm, bất động sản cả nước sẽ nhận được hơn 17.000 sản phẩm từ khoảng 50 dự án mới, tăng khoảng 26% với hơn 12.000 sản phẩm, chủ yếu thuộc phân khúc trung - cao cấp .

Nhìn nhận diễn biến trên, bà Trinh Thị Kim Liên, Giám đốc Kinh doanh Đất Xanh Services, cho rằng quý III luôn là thời điểm các chủ đầu tư bắt đầu tri ển khai giới thiệu, mở bán dự án giải pháp mới thúc đẩy hoàn thành các kế hoạch Theo bà, các chủ tư cũng đang khẩn trương chuẩn bị, ho Nhiều sàn môi bất động sản đã bắt đầu tập trung đào tạo, tuyển dụng nhân sự đủ điều kiện hành nghề theo Lu bật Kinh doanh bất động sản 2023.

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc chuyên gia trang Batdongsan, nhận định yếu tố quan trọng tác động mạnh lên thị trường bất động sản hiện nay là các luật chuyên ngành mới g ồm: Luật Đất đai 2024, Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm từ ngày 1/8.

Riêng Luật Đất đai 2024, theo ông, được kỳ vọng sẽ làm tăng tính minh bạch của thị trường, đơn giản hóa thủ tục pháp lý và rút gỡ \"nút kim\" nguồn Thị cung. trường sẽ cải thiện rõ ràng hơn về thanh toán và có thể trong nửa cuối năm nay, bất động sản sẽ bắt đầu sôi động tăng dần tr ở lại.

Dẫu vậy, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp bất động sản phẩm vẫn đang được tạo ra với không có ít công thức. , trong khi nhiều doanh nghiệp bất động sản sẽ tiếp tục chịu đựng áp lực lớn từ lượng trái phiếu bưu kiện trong thời gian tới.

Phương Uyên

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền