Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Công ty Đường sắt Tan Chee Wan gia nhập MARIC với hy vọng thúc đẩy phát triển đường sắt ở Malaysia

Công ty Đường sắt Tan Chee Wan gia nhập MARIC với hy vọng thúc đẩy phát triển đường sắt ở Malaysia

thời gian:2024-07-18 14:06:42 Nhấp chuột:105 hạng hai

(Kuala Lumpur 18) Berjaya Land (BJLAND, 4219, cổ phiếu tiêu dùng chính) thông báo rằng công ty con Berjaya Rail đã gia nhập Hiệp hội Công nghiệp Đường sắt Malaysia (MARIC) để thúc đẩy sự phát triển đường sắt của nước tôi.

THỂ THAO

Sai Ali, Giám đốc điều hành của Berjaya Land và giám đốc Berjaya Railway, cho biết mục tiêu của công ty khi hợp tác với MARIC là tạo ra một hệ sinh thái đường sắt cao tốc mạnh mẽ cho phép các công ty địa phương tham gia phát triển đường sắt cao tốc và nâng cao năng lực để trở nên cạnh tranh toàn cầu.

Công ty mẹ của Berjaya Land, Tập đoàn Berjaya (BJCORP, 3395, hội đồng quản trị cổ phiếu công nghiệp chính), tuyên bố trong một tuyên bố rằng sự hợp tác giữa Berjaya Railway và MARIC sẽ cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của ngành đường sắt, phù hợp với tham vọng của Malaysia trở thành trung tâm đường sắt hàng đầu khu vực.

去年,新加坡交易所与泰国证券交易所之间的存托凭证合作取得了积极成果,为地区发展奠定了基础。

该行又指,全球经济前景强劲,但全球金融市场不确定性仍然高企。印尼经济增长在内需支撑下依然强劲,该国国际收支保持健康并支持外部韧性。

知情人士表示,此次管理层变动恰逢该行本周新一轮裁员,涉及约10名银行家。离职的员工包括亚洲(不包括日本)股权资本市场主管Johnson Chui,以及AEJ企业融资主管Marcella Chan。

THỂ THAO

外媒报导,泰国制造业在2023年7月至2024年6月的工厂关闭数量,较前12个月的大增40%,失业人数也激增80%至5万1500人,当地不仅开设新工厂的速度放缓,还有不少制造工厂仍陆续关闭,已蔓延至汽车业等作为经济主要趋动力的产业。

特朗普在上周遭到枪击之前曾接受专访,在这次的访谈中,当被问及在面对中国入侵时“你会防卫台湾吗”?特朗普没有直接回答,反倒话锋一转又提到他之前曾经抱怨过的“台湾抢走了我们大约百分之百的晶片业务”。然后又说:“他们没有给我们任何东西,台湾应该付我们保护费”。

Công ty tiếp tục chỉ ra rằng Berjaya Railway đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực vận tải và hậu cần, đồng thời đã gửi yêu cầu cung cấp thông tin (RFI) cho kế hoạch ý tưởng đường sắt cao tốc Kuala Lumpur- Singapore trước thời hạn vào tháng 1 15 năm nay.

Berjaya Railway đã hợp tác với Ipoh Engineering (IJM, 3336, cổ phiếu xây dựng bảng chính), Malaysia Resources Resources (MRCB, 1651, cổ phiếu công nghiệp bảng chính) và Malayan Railways Berhad (KTMB) để đấu thầu tuyến Kuala Lumpur- Singapore Dự án Đường sắt cao tốc (HSR).

Điều đáng nói là các thành viên trong nhóm kỹ thuật của liên danh còn bao gồm Hitachi Rail STS của Nhật Bản, Hyundai Rotem của Hàn Quốc và Công ty Tư vấn và Kỹ thuật DB của Đức.

MARIC bao gồm 50 công ty đường sắt hợp tác với chính phủ để xây dựng và duy trì mạng lưới đường sắt an toàn và bền vững.

Trần Chí Viễn đường sắt Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Từ chối sáp nhập với Maxis, Chen Zhiyuan lên kế hoạch niêm yết U Mobile Trần Chí Viễn và Phạm Băng Băng ăn tối Con gái tôi vui vẻ: Chào mừng đến Kuala Lumpur! Cách bố trí mới của Chen Zhiyuan: Brunei mở tiệm bánh mì Paris Baguette Mẹ chồng của Chen Zhiyuan qua đời; mạng xã hội của Chen Xueling thương tiếc bà cô
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền