Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nếu quá trình xác minh danh tính "rắc rối", 1/3 người Malaysia thà từ bỏ việc đăng ký tài khoản ngân hàng?

Nếu quá trình xác minh danh tính "rắc rối", 1/3 người Malaysia thà từ bỏ việc đăng ký tài khoản ngân hàng?

thời gian:2024-07-18 14:55:08 Nhấp chuột:76 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 18) Một báo cáo khảo sát thị trường cho thấy nếu kinh nghiệm xác minh danh tính của ngân hàng không tốt, có tới 1/3 người dân Malaysia sẽ dừng hoặc giảm sử dụng tài khoản của mình.

Đây là cuộc khảo sát thị trường do FICO, một công ty phân tích dữ liệu toàn cầu thực hiện và do một công ty nghiên cứu độc lập thực hiện vào tháng 11 năm 2023 theo tiêu chuẩn ngành nghiên cứu.

Cuộc khảo sát đã phỏng vấn 1.001 người trưởng thành ở Malaysia và khoảng 12.000 người tiêu dùng ở các quốc gia khác.

Khảo sát cho thấy gần 2/3 (64%) số người được hỏi hy vọng rằng khi đăng ký mở tài khoản ngân hàng cá nhân, họ chỉ cần trả lời 10 câu hỏi trở xuống, nếu không họ sẽ bỏ cuộc.

ĐÁ GÀ

Nếu có nhiều hơn 5 câu hỏi được hỏi thì 1/3 (33%) số người sẽ chọn bỏ cuộc.

ĐÁ GÀ

"Người tiêu dùng Malaysia thể hiện mức độ kiên nhẫn khác nhau với các quy trình mở tài khoản khác nhau. Nếu việc xác minh danh tính phức tạp hoặc tốn thời gian, họ có thể sẽ từ bỏ việc mở tài khoản tiết kiệm (41%) hoặc tài khoản ngân hàng cá nhân (39%) Đơn đăng ký.”

FICO cho biết rằng trong năm qua, một nửa số người Malaysia đã nhận ra rằng họ phải chấp nhận xác minh danh tính nhiều hơn khi đăng nhập vào tài khoản ngân hàng (51%) hoặc mua hàng trực tuyến (49%).

“Mặc dù người Malaysia đánh giá cao các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số và sự tiện lợi mà chúng mang lại khi mở tài khoản nhưng hầu hết mọi người đều tin rằng mở tài khoản tại chi nhánh ngân hàng sẽ an toàn hơn.”

Mở tài khoản tại chi nhánh ngân hàng sẽ an toàn hơn

Cuộc khảo sát cho thấy 3/4 (77%) người Malaysia tin rằng việc mở tài khoản tại chi nhánh ngân hàng mang lại sự bảo mật tốt hơn, trong khi chưa đến một nửa (44%) tin rằng việc mở tài khoản thông qua ứng dụng có tính bảo mật và gần 2/5 (38%) người dân chọn mở tài khoản qua website.

Ashi Sharma, giám đốc cấp cao về giải pháp quản lý quyết định tại FICO, cho biết rằng việc mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng sẽ không ảnh hưởng đến các biện pháp bảo mật và chống gian lận.

"Thách thức lớn nhất hiện nay là làm thế nào để tìm ra sự cân bằng tốt nhất giữa bảo mật và sự tiện lợi. Người tiêu dùng đang tìm kiếm các quy trình và xác thực thông minh hơn chứ không phải các quy trình rủi ro hơn."

Ông cho biết các ngân hàng có thể tăng tốc quá trình mà không ảnh hưởng đến bảo mật thông qua các công nghệ như xác minh danh tính được cải thiện, phân tích lịch sử giao dịch, ngân hàng mở và cơ sở dữ liệu của chính phủ.

Cục Quản lý Thực thi Ma túy Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phá vương quốc rửa tiền, doanh nhân Panama giàu có bị bắt Trận đấu từ thiện của Messi đang bị Cục Quản lý Thực thi Ma túy Hoa Kỳ điều tra

文告指出,在获得MPI执照后,XTransfer将在新加坡推出综合电子商务钱包服务, 旨在为外贸中小企业提供快速开户、便捷充值、灵活货币兑换、以及高效的定制化跨境收付款等解决方案。同时,这项服务或也促进新加坡与中国中小企业间的贸易往来,并使新加坡企业与其他国家的外贸交易更加便利。

根据LSEG的数据,今年以来全球最大加密货币比特币价格已上涨近55%。

回看马股,综指今日先升后跌,以1631.73点开跑,在短暂上扬至最高的1633.97点后呈下滑趋势,尾盘曾做到最低的1624.39点,最终收报1625.96点。

成功机构(BJCORP,3395,主板工业股)创办人陈志远和淡马锡控股(Temasek)子公司--新加坡科技电信媒体(ST Telemedia)是U Mobile的主要股东。

韩国过去以实体产品出口为重,从半导体到汽车、电器,虽然这些产品在经济方面仍占主导地位,韩流不断扩大的影响力正在产生连锁反应,并有望强化韩国及品牌的难以量化的软实力。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền