Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Các tàu đánh cá Liên Xô-Úc bị Nhật Bản cấm và bắt giữ, Bộ Ngoại giao xác nhận tất cả đều đã được thả và trở về Đài Loan vào ngày 29.

Các tàu đánh cá Liên Xô-Úc bị Nhật Bản cấm và bắt giữ, Bộ Ngoại giao xác nhận tất cả đều đã được thả và trở về Đài Loan vào ngày 29.

thời gian:2024-07-30 14:57:12 Nhấp chuột:116 hạng hai
30/07/2024 12:25

[Phóng viên Fang Weili/Phóng sự từ Đài Bắc] Tàu cá Fushen Yilan-Su'ao gần đây bị Nhật Bản cho là đang đánh bắt cá qua biên giới và đã bị Bộ Ngoại giao xác nhận hôm nay (30) rằng tất cả 8 người Trung Quốc. Các thành viên phi hành đoàn trên tàu Jun'an đã được thả ra, đang trên đường trở về Đài Loan.

Chiều ngày 28 tháng 7, khi tàu cá Trung Quốc "Fushen" đang hoạt động cách bờ biển Su'ao 40 dặm thì bị công chức Nhật Bản truy đuổi và bắt giữ để điều tra. Yongjian hôm nay (30) Trong cuộc họp báo thường kỳ, người ta chỉ ra rằng văn phòng đại diện nước tôi tại Nhật Bản và văn phòng tại Naha đã ngay lập tức nỗ lực hết sức để đàm phán với phía Nhật Bản, yêu cầu thả thủy thủ đoàn và tàu càng sớm càng tốt. càng tốt.

縣府建設處強調,就算是合法建物,在建物要隔出44間房,因為涉及室內裝修的變更,依照建築法規就是要由建築師來簽證負責再提出申請,因為隔間或是室內裝修的變更,必須符合基本安全的要求,包括最小空間、隔間牆材質,同時並兼顧建築結構的安全要求。而今天北斗發生火災的雙拼建物,並未提出隔間申請,將依建築法規予以6萬到30萬元的處分,所有權人可以補件申請室內裝修變更,如申請未通過就必須拆除。

永和警分局調查,接獲報案永和區雙和街某民宅發生打架事件,隨即派員趕抵現場,而受傷的李女已將傷口包紮,並在1樓等待救護車,所幸其意識清楚,隨後由救護人員送往衛福部立雙和醫治療。

警方強調,車禍共有8輛車,8名駕駛酒測值均為0,確切肇事原因及責任歸屬有待釐清。

至於許男駕駛的休旅車,後方幾乎被撞爛連輪胎都滾走,嚴重變形;吳女駕駛的轎車車頭也撞毀。

警方調查,住在台中霧峰的陳姓婦人,透過高中同學介紹,輾轉加入1個投資虛擬貨幣的通訊軟體群組,群組中有「理財專家」,每天吹噓投資虛擬貨幣獲利滿滿,還貼出對帳單,讓陳心癢難耐。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bộ Ngoại giao tuyên bố rằng nhân viên Trung Quốc đóng quân tại Nhật Bản phát hiện có 8 thủy thủ đoàn người Trung Quốc trên tàu đang hoạt động bên ngoài "đường thực thi pháp luật dự kiến" của nước tôi và trong vùng lãnh hải. của đảo Yonaguni của Nhật Bản bị cấm hoạt động vì vi phạm luật đánh cá địa phương. Trong trường hợp này, sau khi hỗ trợ chủ tàu trả khoản tiền đặt cọc 1,5 triệu yên (khoảng 319.500 Đài tệ) và sau khi nhân viên của văn phòng Naha thay mặt họ đưa ra bảo lãnh cho phía Nhật Bản, tất cả thuyền viên đã được trả tự do trên tàu. tối hôm qua (29) cả người và tàu đã về đến giữa an toàn.

Bộ Ngoại giao nhấn mạnh rằng họ sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ quyền và lợi ích của người dân Trung Quốc, đồng thời kêu gọi ngư dân của chúng tôi tuân thủ các quy định khi hoạt động và tránh các hoạt động xuyên biên giới để tránh thiệt hại.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền