Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Sau hai lần không thú tội, anh ta đã đâm chết bạn cùng trường và suýt giết chết cô.

Sau hai lần không thú tội, anh ta đã đâm chết bạn cùng trường và suýt giết chết cô.

thời gian:2024-07-30 14:54:53 Nhấp chuột:158 hạng hai
2024/07/30 12:28

[Phóng viên Zhang Wenchuan/Taipei Report] Một nam sinh viên đại học họ Lin đến từ một trường đại học tư thục ở thành phố Cao Hùng đã phải lòng bạn cùng trường của mình sau hai lần không thổ lộ tình cảm, anh ta đã thực sự cắt cổ, ngực và phần trên bên phải của nữ sinh. cánh tay với một con dao tiện ích. Tòa án quận Qiaotou đã kết án Lin 5 năm 8 tháng tù vì tội cố ý giết người trong phiên sơ thẩm thứ hai, xem xét tiền sử bệnh tâm thần của anh ta, bản án đã được thay đổi thành 5 năm 6 tháng. bắt mắt.

警方強調,車禍共有8輛車,8名駕駛酒測值均為0,確切肇事原因及責任歸屬有待釐清。

至於許男駕駛的休旅車,後方幾乎被撞爛連輪胎都滾走,嚴重變形;吳女駕駛的轎車車頭也撞毀。

警方調查,住在台中霧峰的陳姓婦人,透過高中同學介紹,輾轉加入1個投資虛擬貨幣的通訊軟體群組,群組中有「理財專家」,每天吹噓投資虛擬貨幣獲利滿滿,還貼出對帳單,讓陳心癢難耐。

高院並指出,監察院調查報告與新聞稿部分事實陳述與主要事實相符,意見評論與司法審判的公共利益有關,且屬合理評論,均得阻卻違法,因此林不得請求監察院賠償與回復名譽。

機車行莊姓老闆在此經營近30年,鄰居說,他「生財有術」,把機車行賺到的錢拿來蓋房子,1棟自住,1棟租給房客,頂樓還違章加蓋,近年也蓋鐵皮屋放機車和雜物。

Bản án chỉ ra rằng Lin Nan và chị gái gặp nhau khi tham gia hoạt động câu lạc bộ của trường. Lin Nan đã phải lòng chị gái mình từ lâu. hẹn gặp chị gái qua một người bạn để tỏ tình nhưng lúc đó có hai bạn nữ cùng lớp.

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lin tức giận quay trở lại ký túc xá, lấy một con dao tiện ích rồi quay lại bày tỏ muốn đưa học sinh cuối cấp trở lại ký túc xá nhưng vẫn bị Lin từ chối. chém vào cổ, ngực và phần trên bên phải của nam sinh, máu chảy rất nhiều tại chỗ.

Bạn của Lin nhanh chóng ngăn anh lại, và một người bạn khác đã đưa chị gái ra khỏi hiện trường. Họ đã báo cảnh sát và hỗ trợ đưa chị đến bệnh viện. Vết thương đã được ổn định nhờ phẫu thuật và tính mạng của chị đang trong gang tấc. đã lưu.

Cảnh sát được thông báo và đến ký túc xá để bắt giữ ông Lin. Ông khai rằng ông đã nuốt một lượng lớn thuốc ngủ và bất tỉnh khi vung dao. anh ta không sao. Văn phòng Công tố quận Qiaotou buộc tội anh ta tội cố ý giết người và gây thương tích.

Bản án chỉ ra rằng ông Lin cho rằng ông chỉ cố ý gây thương tích chứ không phải giết người. Tuy nhiên, thư của bệnh viện cho biết vết thương trên cổ của tiền bối đã ăn sâu vào lớp cơ. Được đưa đến bệnh viện kịp thời để cấp cứu, anh Lin có thể bị chảy máu quá nhiều, nguy hiểm đến tính mạng. Vết thương trên cổ là nơi đặt động mạch chủ. và là một bộ phận quan trọng của cơ thể con người nếu dùng dao tiện ích cắt vào thì có thể đoán trước rằng ông Lin sẽ chết khi đâm vào.

Tòa án cấp cao nhận thấy sau khi anh Lin chặt con dao đầu tiên, anh ta cũng đuổi theo từ phía sau rồi chém hai nhát vào người học sinh cuối cấp, gây vết cắt ở ngực và cánh tay trên. Điều này cho thấy. ý định giết người mạnh mẽ và thực sự là ý định giết người, rõ ràng là sự bào chữa của Lin Nan không đáng tin cậy.

Hơn nữa, trước khi xảy ra vụ việc, anh Lin đã quay trở lại ký túc xá và lấy con dao tiện ích của ký túc xá khi chưa được phép để thực hiện hành vi giết người. Anh ta đã có chủ ý phạm tội và vung dao nhiều lần. cũng không đạt được sự hòa giải hay bồi thường với em gái cùng trường và người nhà của cô ấy có mặt tại tòa. Đề nghị mức án nặng hơn, thẩm phán đã tuyên phạt Lin Nan 5 năm 8 tháng tù.

Tòa án cấp cao Cao Hùng cấp hai vẫn tuyên rằng Lin có ý định giết người và phạm tội cố ý giết người. Tuy nhiên, xét đến tiền sử bệnh tâm thần của Lin, bản án đã được giảm xuống còn 5 năm và. 6 tháng. Tòa án tối cao khẳng định.

Thơ Săn CáWG

Về mặt khiếu nại dân sự, phiên sơ thẩm đầu tiên vào tháng 3 năm nay đã ra phán quyết rằng Lin phải bồi thường hơn 1,65 triệu nhân dân tệ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền