Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Việc hình thành "cụm cảng đẳng cấp thế giới" trong Vùng Vịnh đang được đẩy nhanh. Cụm cảng hợp tác vận hành Cảng Quảng Châu bao gồm 9 thành phố.

Việc hình thành "cụm cảng đẳng cấp thế giới" trong Vùng Vịnh đang được đẩy nhanh. Cụm cảng hợp tác vận hành Cảng Quảng Châu bao gồm 9 thành phố.

thời gian:2024-07-31 12:37:38 Nhấp chuột:56 hạng hai
Việc mở thành công Cảng Thiều Quan Bắc Giang đánh dấu việc triển khai thành công kế hoạch chi tiết của "Vành đai kinh tế sông Châu Giang-Bắc Giang". (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

(Fang Junming, phóng viên của Hong Kong Wenhui.com) Sự hình thành "cụm cảng đẳng cấp thế giới" ở Vùng Vịnh đang ngày càng nhanh chóng! Các phóng viên được biết từ Tập đoàn Cảng Quảng Châu hôm nay (29) rằng Cảng Thiệu Quan Bắc Giang mới khai trương. Cho đến nay, các dự án hợp tác, xây dựng và vận hành của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã bao trùm 9 thành phố ở Quảng Đông, phủ sóng toàn bộ Đồng bằng sông Châu Giang và phía đông, phía tây và phía đông. phía bắc Quảng Đông, và bước đầu đã hình thành. Nó đã tạo ra một mô hình phát triển phối hợp và điều phối mới của cụm cảng "một lõi, hai cánh và nhiều trụ" cùng với sự thuận tiện trong thủ tục hải quan theo "Kết nối khu vực một vịnh", khả năng cạnh tranh quốc tế của cụm cảng ở Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao sẽ được nâng cao hơn nữa.

当地时间7月29日,中国中央广播电视总台与联合国旅游组织在西班牙马德里签署合作备忘录,就文旅新闻报道、旅游品牌推广、媒体活动举办等领域合作达成一致。中宣部副部长、中央广播电视总台台长慎海雄与联合国旅游组织执行主任乌罗舍维奇共同见证,总台编务会议成员兼国际交流局局长齐竹泉与联合国旅游组织对外关系主任贾克利代表双方交换合作备忘录。中国驻西班牙大使姚敬出席。

Thơ Săn CáWG

Thơ Săn CáWG

作為廣州港在粵北地區布局的「省市重點工程」,韶關北江港地處「黃金水道」北江幹流右岸,建設8個2000噸級多用途泊位,岸線長度超過600米,是韶關地區當前最大的綜合性公共港口,也是廣東省內近年來一次性建成碼頭泊位數最多的內河港口;投產後將發揮港口樞紐功能,推動韶關融入粵港澳大灣區世界級港口群。

因工作原因,港人周定邦自2019年起開始在內地購買社保,已經存入的強積金香港餘額無法提前提取。他表示,對於很多像他一樣在粵港兩地生活的灣區居民來說,兩邊都要供款則要支付雙倍成本,若能實現「保障互通」就十分便利。「如果通過這個合作,可以讓強積金和內地社保互通,比如廣東社保局可以用這筆錢(強積金)為我在內地進行保障,就是極大的便利。」對於切身的社會保障,港人還關心兩地推進合作後,社保範圍能否聯通、相關手續能否一站式辦理等系列問題,並表示期望相關政策和措施早日明晰落地。

隨着香港品牌與產品得到消費者認可的同時,也引起不法分子的覬覦,出現制假售假的行為。其中,香港「海馬牌」近年便開展維權打假行動,並配合公安機關及市場監管部門對多起商標侵權行為,以及製造和銷售假冒偽劣產品的行為進行調查,維護消費者權益。

拉帕蒂恩表示,感谢总台此次派出阵容强大的转播报道团队对巴黎奥运会进行全方位报道。总台体育赛事制播实力世界一流,创新技术国际领先,奥运报道效果令人期待。乐见与总台以奥运为契机,在旅游、美食、文化等领域推出合作节目,通过总台强大的传播优势让全球受众了解法国、爱上法国,来法国观光。更期待未来与总台保持紧密互动,在2030年法国冬奥会信号制作和转播报道,以及电竞领域合作和产业开发等方面携手同行。

Cảng Thiều Quan Bắc Giang mở thẳng tới Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao

Là một "dự án trọng điểm cấp tỉnh và thành phố" của Bố trí của Cảng Quảng Châu ở phía bắc Quảng Đông, Cảng Thiệu Quan Bắc Giang nằm ở hữu ngạn của "Đường thủy vàng" Dòng chính Bắc Giang. Nó có tám bến đa năng 2.000 tấn và chiều dài bờ biển hơn 600 mét. cảng công cộng tổng hợp tại khu vực Thiều Quan và cũng là cảng thủy nội địa được xây dựng một lần tại tỉnh Quảng Đông trong những năm gần đây. thúc đẩy sự hội nhập của Thiều Quan vào nhóm cảng đẳng cấp thế giới của Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao.

Được hiểu rằng Thành phố Thiều Quan đang xây dựng mạng lưới giao thông ba chiều gồm "mười tuyến đường sắt cao tốc, ba tuyến đường sắt và hai hãng hàng không" và là trung tâm đường sắt quốc gia và trung tâm vận tải đường cao tốc thành phố. Việc khai trương cảng Thiều Quan Bắc Giang một cách suôn sẻ và hoàn thành việc mở rộng và nâng cấp Kênh Bắc Giang đánh dấu việc thực hiện thành công kế hoạch chi tiết cho "Vành đai kinh tế sông Châu Giang-Bắc Giang". một “huyết mạch nước vàng” dẫn thẳng đến Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao.

Cụm cảng hợp tác với "Một cảng trong vùng vịnh" để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông quan

"Trong những năm gần đây, Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã đẩy nhanh việc xây dựng các cảng đẳng cấp thế giới và nâng cấp Huang Bo, tổng giám đốc của Tập đoàn Cảng Quảng Châu, cho biết: Tiếp theo, Tập đoàn Cảng Quảng Châu sẽ tận dụng lợi thế về nguồn lực cảng trung tâm của mình để thúc đẩy Cảng Bắc Giang và Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao . Liên kết cấp cao giữa các cảng trong và ngoài nước để xây dựng một trung tâm vận chuyển lớn ở Bắc Giang và các kênh hậu cần quốc tế thông suốt.

Với việc khai trương Cảng Thiệu Quan Bắc Giang, các dự án hợp tác, xây dựng và vận hành của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã phủ sóng 9 thành phố Quảng Đông bao gồm Quảng Châu, Đông Quan, Phật Sơn, Trung Sơn, Triều Châu, Mậu Danh, Vân Phù, Yết Dương và Thiều Quan Thành phố đã bao phủ toàn bộ Đồng bằng sông Châu Giang và phía đông, phía tây và phía bắc Quảng Đông, và ban đầu được hình thành với Cảng Quảng Châu là cốt lõi, các cảng vành đai kinh tế ven biển phía tây và phía đông Quảng Đông làm hai cánh, cũng như Trung Sơn Cảng, Cảng Phật Sơn, Cảng Yunfu, Cảng Shaoguan, v.v. Cảng sông nội địa Pearl River-Xijiang có mô hình phát triển phối hợp và điều phối mới của cụm cảng "một lõi, hai cánh và nhiều hỗ trợ".

Dữ liệu cho thấy năm ngoái, khối lượng "vận tải kết hợp đường biển-đường sắt" container của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã tăng 96,7% so với cùng kỳ năm trước, đứng đầu trong số các cảng ven biển về tốc độ tăng trưởng và đứng đầu tại Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm nay. Công ty con "Shuttle Bus" đã mở 73 tuyến nhánh sà lan phủ khắp vùng đồng bằng sông Châu Giang và áp dụng các biện pháp thông quan thuận tiện "Một vùng một cảng" nhằm nâng cao hiệu quả năng lực dịch vụ vận tải nội địa và nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của Khu vực Vịnh Lớn nhóm cảng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền