Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Mua 10.000 tiền ảo và kiếm được 3.000? Người phụ nữ suýt mất hết tiền khi muốn đến "Châu Âu và Ấn Độ"

Mua 10.000 tiền ảo và kiếm được 3.000? Người phụ nữ suýt mất hết tiền khi muốn đến "Châu Âu và Ấn Độ"

thời gian:2024-07-30 14:31:39 Nhấp chuột:167 hạng hai
30/07/2024 13:01

[Phóng viên Wang Guanren/Taipei Report] Một phụ nữ 60 tuổi tên Chen đã tham gia một nhóm đầu tư thông qua phần mềm nhắn tin di động. Cô ấy không nhận ra rằng đó là một nhóm lừa đảo và nghĩ rằng mình có cơ hội tốt để đầu tư vào tiền ảo. tiền tệ. Cô ấy đã tải xuống APP đầu tư giả mạo của nhóm lừa đảo và ban đầu dùng thử 10.000 Đài tệ. Ngay sau đó, tài khoản của cô ấy cho thấy lợi nhuận là 3.000 Đài tệ. Cô ấy tin đó là sự thật và vài ngày sau cô ấy đã đến hai ngân hàng để nhận 200.000 Đài tệ. tất cả đều vào". May mắn thay, cô ấy Khi đến Ngân hàng Đài Loan, nhân viên bán hàng nhận thấy điều gì đó kỳ lạ, và cảnh sát từ lữ đoàn đầu tiên của Đội Bảo vệ An ninh đóng tại Ngân hàng Đài Loan đã vạch trần những lời nói dối gian lận của cô ấy.

Lữ đoàn 1 của Cục An ninh số 7 hôm nay đã công bố các phương thức lừa đảo của nhóm lừa đảo này, đồng thời một lần nữa kêu gọi công chúng rằng các khoản đầu tư phải tạo ra lợi nhuận hợp lý thông qua các kênh hợp pháp và đừng bao giờ tin vào. Cộng đồng trực tuyến và quảng cáo được yêu cầu người dân đặc biệt chú ý đến những thông tin đầu tư sai lệch về “lợi nhuận đảm bảo, lợi nhuận cao” để tránh bị lừa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát điều tra cho thấy một phụ nữ tên Chen sống ở Wufeng, Đài Trung, được một người bạn cùng lớp cấp ba giới thiệu và tham gia một nhóm phần mềm nhắn tin để đầu tư vào tiền ảo. nhóm. Mỗi ngày Anh ta đều khoe về lợi nhuận khổng lồ của mình từ việc đầu tư vào tiền ảo và đăng một tuyên bố khiến Chen cảm thấy ngứa ngáy.

ĐÁ GÀ

Không lâu sau, Chen đã tải xuống một APP đầu tư giả mạo theo những gì các chuyên gia tài chính nói và cố gắng chuyển 10.000 nhân dân tệ để mua tiền Tether. Trong vòng vài ngày, cô đã kiếm được 3.000 nhân dân tệ trong tài khoản của mình; Chen Nghĩ rằng mình đã gặp được cơ hội vàng để đầu tư, anh ấy đã mua thêm 40.000 nhân dân tệ bằng Tether 7 ngày sau đó.

Chen trở nên tham lam. Một tuần sau, lần đầu tiên anh ta đến Ngân hàng Changhua và rút 150.000 nhân dân tệ, sau đó đến Chi nhánh Wufeng của Ngân hàng Đài Loan để đổi toàn bộ đô la Mỹ trong tài khoản ngoại tệ thành NT. 9.927 USD rồi rút ra nhưng khi nhân viên hỏi về mục đích thì cô không giải thích rõ ràng mà báo ngay cho nhân viên bảo vệ ở đó.

林男悻悻然返回宿舍,拿美工刀後折返,表達要送學姊回宿舍仍被拒絕,林男拿出美工刀割傷學姊頸部、前胸、右上臂,學姊當場血流如注。

外交部表示,我國駐日人員查報,船上共有我國籍船員8人,該船因在我國「暫定執法線」外、日本與那國島領海內作業,遭日本海上保安公務船以違反當地漁業法取締。本案經協助船主繳納保證金150萬日圓(約台幣319500元)後,由駐那霸辦事處人員代為向日方提出擔保後,全體船員已在昨(29)日晚間獲釋,目前人船均安返航中。

據指出,警方獲報趕抵現場時,所幸事故沒有造成傷亡,而程男酒測值為0毫克,已通知YouBike相關人員到場,至於後續賠償事宜,將由雙方自行調解。

Sau khi được cảnh sát an ninh thứ bảy thuyết phục cẩn thận, viên cảnh sát này phát hiện ra rằng Chen đã rơi vào một vụ lừa đảo đầu tư giả mạo điển hình. Viên cảnh sát này đã đưa ra các vụ lừa đảo có liên quan trong quá khứ và sau hơn một giờ kiên nhẫn thuyết phục. Chen cuối cùng Tôi cũng nhận ra rằng đây là một trò lừa đảo.

☆Bản tin điện tử của Liberty Times nhắc nhở bạn rằng đường dây nóng chống lừa đảo: 165 và đường dây nóng báo cáo tội phạm: 110☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền