Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người đàn ông bất ngờ dừng lại ở làn đường phía trong của quốc lộ và bị ô tô từ phía sau tông trúng, may mắn không bị thương.

Người đàn ông bất ngờ dừng lại ở làn đường phía trong của quốc lộ và bị ô tô từ phía sau tông trúng, may mắn không bị thương.

thời gian:2024-07-30 15:54:09 Nhấp chuột:139 hạng hai
30/07/2024 13:04

[Phóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Một người đàn ông 50 tuổi tên Xu đang lái chiếc SUV màu đen cách Quốc lộ 3 143,1 km về phía Nam tại đường Tongxiao, huyện Miaoli vào khoảng 7 giờ tối ngày 29 thì bất ngờ đỗ xe Trên đường lái xe, một chiếc ô tô màu trắng do người phụ nữ 34 tuổi họ Wu điều khiển đã tông vào chiếc SUV của Xu Nan từ phía sau. Rất may, xe của Xu Nan, Wu Nv và Wu Nv bị hư hỏng nặng. hành khách không bị thương nặng.

THỂ THAO

Cảnh sát Quốc lộ vào trưa hôm nay tuyên bố rằng sau khi điều tra, cả hai bên đều không lái xe trong tình trạng say rượu và họ sẽ tiếp tục điều tra lý do Xu đột ngột đỗ xe ở làn đường trong của quốc lộ. Về việc liệu Xu Nan có tiết lộ các tình tiết liên quan vào thời điểm đó hay không, cảnh sát không nói nhiều, nhấn mạnh rằng họ đang xem xét hình ảnh CCTV để xác minh, xử lý làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

雙方於德民路與高楠公路口發生車禍,郭男違規右轉、轉彎車也未禮讓直行車,造成李男當場人車倒地,臉部擦傷、右腳疑似被輪胎壓斷,送醫急救需要截肢,所幸意識清楚,沒有生命危險。

THỂ THAO

林男悻悻然返回宿舍,拿美工刀後折返,表達要送學姊回宿舍仍被拒絕,林男拿出美工刀割傷學姊頸部、前胸、右上臂,學姊當場血流如注。

外交部表示,我國駐日人員查報,船上共有我國籍船員8人,該船因在我國「暫定執法線」外、日本與那國島領海內作業,遭日本海上保安公務船以違反當地漁業法取締。本案經協助船主繳納保證金150萬日圓(約台幣319500元)後,由駐那霸辦事處人員代為向日方提出擔保後,全體船員已在昨(29)日晚間獲釋,目前人船均安返航中。

據指出,警方獲報趕抵現場時,所幸事故沒有造成傷亡,而程男酒測值為0毫克,已通知YouBike相關人員到場,至於後續賠償事宜,將由雙方自行調解。

警方說,當時公車司機發現異狀,下橋後立刻將公車停放在重慶南路三段路旁,同時也疏散車上乘客。

Đối với chiếc SUV do anh Xu điều khiển, phần đuôi xe gần như bị đập nát, lốp xe bị lăn ra xa khiến phần đầu xe do cô Wu điều khiển cũng bị hư hỏng. .

Cảnh sát Quốc lộ cũng kêu gọi người qua đường tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe. Các phương tiện không bị hỏng không được đỗ vào làn đường. lề đường càng nhiều càng tốt và các biển cảnh báo phải được đặt phía sau hơn 50 mét (Nếu bạn đang đi trên đường lái xe thì phải đi phía sau hơn 100 mét).

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền