Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Biển quảng cáo nhà hàng bị tố chơi chữ và bị dư luận chỉ trích thô tục Lianhe Zaobao |

Biển quảng cáo nhà hàng bị tố chơi chữ và bị dư luận chỉ trích thô tục Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 16:52:54 Nhấp chuột:115 hạng hai

Một bảng quảng cáo đặt tại nhà hàng Jurong East với tên món ăn "Mì tôm ướt" bị cáo buộc là chơi chữ và một số người dân chỉ trích văn hóa thô tục. Nhân viên giải thích rằng “trò đùa nghe có vẻ đồng âm” của ông chủ không nhận được bất kỳ lời phàn nàn nào.

Nhà hàng "Chocobar" nằm ở tầng 1 tòa nhà thương mại tại Vision Exchange ở Jurong East gặp rắc rối vì một tấm biển đặt bên ngoài nhà hàng ghi tên món ăn: "Mì tôm ướt" Ảnh đã được công chúng chụp lại và đăng lên Sách Đỏ Nhỏ, gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi.

Phóng viên nhận thấy chỉ trong hai ngày đã có hơn 650 tin nhắn. Nhiều người dân cho rằng cách dùng từ không phù hợp, coi “mì tôm ướt” là một cách chơi chữ, gây khó chịu. Tuy nhiên, một số người tỏ ra thông cảm và cho rằng điều cửa hàng muốn bày tỏ là mì tôm Phúc Kiến không phải là mì khô.

Về vấn đề này, phóng viên đã ghé thăm nhà hàng vào chiều thứ Hai (22/7) khi được phỏng vấn, nhân viên bán hàng cho biết tên món ăn là do ông chủ tưởng tượng ra. "Mì tôm của chúng tôi có súp. Ông chủ cho rằng đó là một meme đồng âm. Khá thú vị nên ông ấy yêu cầu chúng tôi dán nó lên bảng quảng cáo. Chúng tôi đã dán nó được hai tuần." meme thực sự khiến mọi người phải tưởng tượng

Nhân viên cửa hàng nói rằng các meme đồng âm thực sự khiến mọi người phải suy nghĩ lung tung, nhưng cho đến nay họ chưa nhận được bất kỳ lời phàn nàn nào. "Đôi khi, người qua đường hoặc thực khách sẽ bật cười khi nhìn thấy biển quảng cáo ngoài cửa nhưng chúng tôi chưa nhận được lời phàn nàn nào cả".

根据国家环境局网站截至星期一(7月22日)的数据,全岛目前有70个骨痛热症活跃区,其中10个活跃区是病例超过10起的黑区。

道琼斯指数在星期一(7月22日)收涨0.32%,报40415.44点;纳斯达克指数上升1.58%,报18007.57点;标普500指数涨1.08%,报5564.41点。

Khi được phỏng vấn, những người dân sống gần đó cho biết tên các món ăn trên quảng cáo là quả thực khó coi.

Cô Fan (26 tuổi, công chức) cho biết cách đây vài ngày cô để ý đến tấm biển quảng cáo và thấy nó hơi thô tục. "Tôi không nghĩ nó rất thanh lịch và tôi không nghĩ nó rất sáng tạo."

Ông Yang (40 tuổi, kỹ sư) đến từ công chúng cho rằng tên các món ăn trên bảng quảng cáo có ý nghĩa nhìn và cảm nhận kém. "Có thể cửa hàng cho rằng nó thú vị."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền