Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một nữ quản lý đến bán sản phẩm tài chính và bị Lianhe Zaobao quấy rối tình dục |

Một nữ quản lý đến bán sản phẩm tài chính và bị Lianhe Zaobao quấy rối tình dục |

thời gian:2024-07-23 16:34:50 Nhấp chuột:161 hạng hai

Một người đàn ông 70 tuổi chạm vào chân và tay của một nữ quản lý đến bán sản phẩm tài chính với thái độ không đứng đắn. Khi cô quay người bỏ đi, anh ta ôm cô từ phía sau.

Bị cáo là Wang Jinzhong, 70 tuổi (phiên âm). Ông phải đối mặt tổng cộng 5 tội danh, bao gồm hành hung không đứng đắn, xúc phạm nhân phẩm của người khác và cung cấp thông tin sai sự thật.

THỂ THAO

Theo vụ án, vào khoảng 2h30 chiều ngày 30/4/2019, một nữ giám đốc tài chính ngân hàng 28 tuổi đã đến nhà bị cáo và chuẩn bị trao đổi về dự án đầu tư của mình với bị cáo.

Lúc đó chỉ có bị cáo và nạn nhân có mặt tại phòng khách, khi hai người đang bàn chuyện liên quan đến đầu tư thì bị cáo đã dùng tay sờ mó vào đùi nạn nhân trong vài giây. Bị cáo dùng tay đẩy bị cáo ra và tiếp tục nói với bị cáo về dự án đầu tư của mình.

Khoảng 10 đến 15 phút sau, bị cáo lại ăn đậu phụ của nạn nhân và sờ vào tay bị cáo. Lần này, bị cáo dùng túi xách đẩy bị cáo ra. Ngay sau đó, nạn nhân đứng dậy và nói với bị cáo rằng nếu anh ta không quan tâm đến khoản đầu tư thì cô ấy sẽ rời đi và đi về phía cửa.

目击事发过程的建筑工人说,一辆蓝色汽车忽然刹车,导致后方两辆汽车来不及刹车撞上。不愿透露姓名的他说,第二辆涉事的汽车除了驾驶者外,还有一名孕妇和女童,三人都送院。

根据案情,2019年4月30日下午2时30分左右,当时28岁的女银行理财经理来到被告家中,准备与被告一起讨论他的投资项目。

THỂ THAO

记者发现,短短两天,已有超过650条留言。许多公众认为用词不当,指“虾面湿湿”语带双关,令人不适。不过也有少许人表示理解,称店家想表达的是福建虾面并非干面。

Lúc này, bị cáo đuổi theo rồi ôm lấy eo nạn nhân từ phía sau.

Nạn nhân sau đó yêu cầu bị cáo mở cửa và bị cáo đã làm như vậy. Nạn nhân rời đi vào khoảng 3 giờ chiều ngày hôm đó và gọi cảnh sát vào ngày 2/5.

Bị cáo ngồi trên xe lăn vào thứ Hai (22/7) và đến tòa nhận tội cùng với một người họ hàng và bạn bè là nam giới. Khi bào chữa cho anh ta, luật sư của anh ta nói rằng bị cáo có sức khỏe kém, bị bất tiện ở chân và bàn chân, anh ta phải thường xuyên tìm đến các bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc để điều trị và mong thẩm phán sẽ tuyên án nhẹ.

Luật sư cũng giải thích rằng mặc dù bị cáo khóa cửa sau khi nạn nhân vào nhà nhưng đây là thói quen thường ngày của anh ta khi nạn nhân xin ra ngoài thì bị cáo cũng mở cửa.

Bị cáo đã nhận tội vào thứ Hai và thẩm phán sẽ ấn định ngày tuyên án.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền