Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Bốn hãng hàng không lớn của Trung Quốc thua lỗ trong nửa đầu năm và có thể khó gỡ lỗ trong cả năm

Bốn hãng hàng không lớn của Trung Quốc thua lỗ trong nửa đầu năm và có thể khó gỡ lỗ trong cả năm

thời gian:2024-07-18 15:27:01 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Thượng Hải thứ 18) Bốn hãng hàng không lớn của Trung Quốc tiếp tục thua lỗ trong nửa đầu năm nay. Với sự phục hồi chậm chạp của các đường bay quốc tế, các nhà phân tích dự đoán rằng ngành hàng không dân dụng Trung Quốc sẽ khó hoàn thành mục tiêu chung là chuyển lỗ. quanh năm.

Theo báo cáo của China Business News và Economic Observer Network, sau khi hoàn tất công bố bản xem trước báo cáo nửa năm, hầu hết các cổ phiếu hàng không và sân bay Trung Quốc đều công bố kết quả hoạt động nửa đầu năm.

Báo cáo tài chính cho thấy cả 5 công ty sân bay niêm yết đều đạt được lợi nhuận trong nửa đầu năm, nhưng kết quả hoạt động của hầu hết các hãng hàng không trong quý 2 không tốt bằng quý 1 của 4 hãng hàng không lớn, bao gồm cả Air. China Eastern Airlines, China Southern Airlines và Hainan Airlines dự kiến ​​vẫn có lãi và sẽ thua lỗ.

Theo thống kê, khoản lỗ của bốn hãng hàng không trong nửa đầu năm nay dao động từ khoảng 600 triệu (khoảng 380 triệu RM) đến 3 tỷ nhân dân tệ. Tuy nhiên, ba hãng hàng không niêm yết thuộc sở hữu tư nhân đã dự báo lợi nhuận trong nửa đầu năm là Spring Airlines, Juneyao Airlines và China Airlines.

Phân tích báo cáo cho thấy kết quả hoạt động của hầu hết các hãng hàng không Trung Quốc trong quý 2 không tốt bằng quý 1. Điều này có liên quan đến thực tế là quý 2 là mùa thấp điểm truyền thống của ngành hàng không dân dụng.

Báo cáo dẫn lời các nhà phân tích cho rằng sự cạnh tranh từ đường sắt cao tốc là một yếu tố quan trọng, nhưng yếu tố quan trọng nhất đằng sau nó là sự không phù hợp giữa năng lực máy bay và nhu cầu đi lại hàng không dân dụng.

Các nhà phân tích cho rằng sau đợt trả đũa du lịch của Trung Quốc vào năm ngoái, thị trường du lịch đã trở lại hợp lý trong năm nay “Trước đây, người ta sẽ đi ra ngoài dù vé máy bay có đắt đến đâu, nhưng bây giờ họ chỉ đi ra ngoài khi có vé máy bay. giá rẻ. Đây là một sự thay đổi lớn trên thị trường năm nay."

Dữ liệu từ Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc cho thấy ngành này sẽ vận chuyển 620 triệu hành khách vào năm 2023, tăng 146,1% so với năm trước. So với 660 triệu hành khách của năm 2019 trong thời kỳ dịch Covid-19, số lượng hành khách của năm 2023 vẫn chưa trở lại mức trước dịch bệnh.

Tuy nhiên, số lượng máy bay chở khách hàng không dân dụng vẫn tăng vào năm ngoái, đạt 4.013 chiếc vào cuối năm ngoái, nhiều hơn 71 chiếc so với năm trước và nhiều hơn 368 chiếc so với cuối năm 2019, tăng hơn 10% .

Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ rửa tiền của Lion City] ​​Zhang Ruijin bị trục xuất về Campuchia sau khi mãn hạn tù và sau đó bị trục xuất Để đối phó với việc châu Âu tăng thuế xe điện, Trung Quốc tổ chức điều trần chống bán phá giá đối với rượu mạnh Các nhà khoa học Trung Quốc phát triển máy bay tĩnh điện nhỏ nhất thế giới cho đến nay WTO xem xét chính sách thương mại của Trung Quốc, EU nêu ra “10 tội lớn”

马股总市值今天一度达到2.1兆令吉,惟终场时收窄至2.09兆令吉。

去年,新加坡交易所与泰国证券交易所之间的存托凭证合作取得了积极成果,为地区发展奠定了基础。

该行又指,全球经济前景强劲,但全球金融市场不确定性仍然高企。印尼经济增长在内需支撑下依然强劲,该国国际收支保持健康并支持外部韧性。

知情人士表示,此次管理层变动恰逢该行本周新一轮裁员,涉及约10名银行家。离职的员工包括亚洲(不包括日本)股权资本市场主管Johnson Chui,以及AEJ企业融资主管Marcella Chan。

Đường MạtChược 2PG

外媒报导,泰国制造业在2023年7月至2024年6月的工厂关闭数量,较前12个月的大增40%,失业人数也激增80%至5万1500人,当地不仅开设新工厂的速度放缓,还有不少制造工厂仍陆续关闭,已蔓延至汽车业等作为经济主要趋动力的产业。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền