Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Penang mua đất mở rộng quy mô sản xuất, Lion City UMS lên kế hoạch niêm yết thị trường thứ cấp tại Malaysia

Penang mua đất mở rộng quy mô sản xuất, Lion City UMS lên kế hoạch niêm yết thị trường thứ cấp tại Malaysia

thời gian:2024-07-18 15:28:44 Nhấp chuột:67 hạng hai

(Penang, Singapore, ngày 18) Để mở rộng phạm vi nhà đầu tư và cải thiện tính thanh khoản của cổ phiếu, Singapore UMS Holdings có kế hoạch tiến hành niêm yết thứ cấp tại Malaysia.

UMS Holdings đã đưa ra tuyên bố sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Tư (17 tháng 7) rằng việc niêm yết thứ cấp ở Malaysia sẽ giúp tập đoàn sử dụng các nền tảng mới để huy động vốn và tăng tính linh hoạt về tài chính của thị trường chứng khoán để hỗ trợ sự phát triển của tập đoàn trong Vài năm tới.

Tập đoàn đã chỉ định các chuyên gia tư vấn và luật sư chuyên nghiệp có liên quan đến từ Malaysia và Singapore để tiến hành chuẩn bị cho việc niêm yết thứ cấp. Tính đến thời điểm đưa ra thông báo, tập đoàn vẫn chưa nộp đơn đăng ký lên cơ quan hữu quan để được niêm yết thứ cấp.

Tuyên bố cũng nêu rõ rằng tập đoàn này gần đây đã mua hơn 5 mẫu đất công nghiệp ở Penang để mở rộng quy mô sản xuất tại địa phương của tập đoàn.

马股早盘成交量为4亿5657万股,成交值为2亿6097万令吉。全场有443只下跌股、167只上升股以及358只股平盘。

根据越南《人民公安报》报导,与此案相关,越南公安部刑侦部门向中国、香港特区司法局、英国和英属开曼群岛总检察长发出了请求刑事司法协助的正式函件。

马股总市值今天一度达到2.1兆令吉,惟终场时收窄至2.09兆令吉。

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

去年,新加坡交易所与泰国证券交易所之间的存托凭证合作取得了积极成果,为地区发展奠定了基础。

ừm nhóm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tập đoàn UMS bán đất cho Simpee Huat với giá 4,17 triệu USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền