Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cao ốc văn phòng The West có lợi từ tuyến metro

Cao ốc văn phòng The West có lợi từ tuyến metro

thời gian:2024-09-06 19:06:00 Nhấp chuột:199 hạng hai
THỂ THAO

Sau 15 năm, tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đã đưa vào hoạt động 2), Phú Diễn (S3) , Cầu Diễn (S4), Lê Đức Thọ (S5), Đại học Quốc gia (S6), Chùa Hà (S7), Cầu Giấy (S8). o mới cho giao thông đồng thời gia tăng lợi thế, sức hút cho những nhà văn phòng cho thuê cận Hà. động, giúp doanh nghiệp tăng cạnh tranh trong thu hút nhân sự.

Dưới đây là những lỗi cần tránh khi làm giếng trời.

Ngoài ra, đơn vị đang làm việc với các chủ đầu tư khác để sẵn sàng cho các thương vụ mua sỉ bán lẻ tiếp theo trong năm 2025.

Tại TP HCM, hãng tư vấn, nghiên cứu bất động sản CBRE cho biết số căn hộ bán được trong nửa đầu năm nay bằng 80% so với cùng kỳ, hơn 1.700 căn.

Tập đoàn Nam Long cũng thông báo sẽ mở bán giai đoạn mới phân khu cao tầng thuộc khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh vào tháng 9. Bên cạnh đó, một số dự án hiện hữu tại TP Thủ Đức đã lên kế hoạch mở bán rổ hàng mới từ cuối tháng sau.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Trưởng bộ phận cho thuê Tòa nhà The West, cho biết kể từ khi Cầu Gi ấy còn nằm ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội và được hoạch định trở thành một trung tâm kinh tế năng động. Hoàn thiện các tầng giao thông cộng đồng như tuyến Metro, xe buýt trung chuyển giúp tăng giá trị của các dự án này. định hình lại cơ cấu giá bất động sản cho thuê, đẩy mạnh tỷ suất sinh lời\", bà Trang nhận định.

Tòa nhà The West ngay ga Chùa Hà. Ảnh: The West

Tòa nhà The West ngay ga Chùa Hà. Ảnh: The West{2

Trên thực tế, nhiều khu đô thị trên thế giới s ở Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, loại hình giao thông công cộng này phổ biến tại n hieu gia phát triển, là đòn bẩy gia tăng giá trị cho bất động sản dọc tuyến. Một nghiên cứu của EfD (Mạng nhóm Trung tâm Phát triển Môi trường) chỉ ra rằng, trong bán kính 1-3 km từ ga tàu điện nước, giá tr ị nhà đất tăng hơn 15%, trong bán kính 3-5 km tăng 5%, khu dân cư, các dịch vụ đi kèm. Đây cũng là tiêu chí nhiều doanh nghiệp quan tâm khi tìm kiếm nơi đặt văn phòng..

Bà Trang cho rằng sự phát triển của tuyến Metro cung cấp doanh nghiệp quan tâm hơn là đón đầu các kế hoạch trong khi quyết định một văn phòng lựa chọn \" Các khu vực gần ga metro sẽ trở thành những điều đó. điểm nóng về đầu tư và phát triển. tố hạ tầng\", bà Trang nhấn mạnh.

Hệ tiện ích tại The West. Ảnh: The West

tiện ích tại The West. Ảnh: The West

Tòa nhà The West có quy mô 38 tầng, bao gồm văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại. Diện tích phòng thiết kế 25.000 m2 với khối văn phòng, phục vụ nhu cầu làm việc, kinh doanh phòng họp, hội trường, phòng gym. , hồ lân cận, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh thông minh 24/7, đi cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác chuyển văn phòng hướng đến không gian chất lượng, Các ngành nghề chủ yếu vẫn là các ngành tài chính chính, ngân hàng, bảo hiểm ( sử dụng 46%), công nghệ thông tin (chiếm 14%).

Hoài Phương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền