Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tình yêu sét đánh trong chuyến du lịch của du khách U60

Tình yêu sét đánh trong chuyến du lịch của du khách U60

thời gian:2024-09-05 11:58:50 Nhấp chuột:75 hạng hai
1} i Malatya, Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè 2011.

Kenneth khi đó 60 tuổi, là giáo sư lịch sử tại Đại học Tulane ở thành phố New Orleans, Mỹ. Đi cùng ông trong chuyến du lịch đó. là Yasmine, một giáo sư khác dạy cùng trường và bạn thân Jason. Bộ ba lên kế hoạch ở Thổ Nhĩ Kỳ vài tuần để khám phá, nghiên cứu tuyến đường quân sự của La Mã. tận mắt nhìn thấy những mặt tối bí ẩn, hùng vĩ được giải quyết trên đá tại CNN

Trước khi khởi hành, Yasmine đã kể

Lần đầu gặp Sema, Kenneth nhanh chóng bị thu hút và có những cảm xúc chưa từng trải qua trước đây. Tiếng Anh còn Kenneth chỉ nói được tiếng Thổ Nhĩ Kỳ cơ bản.

Khi đó, Sema đã ngoài 50 tuổi, độc thân và chỉ có một tình thời gian trẻ nhưng không thành. Cô cũng không có ý định kết hôn nhưng khi g cặp Kenneth, cônhanh cảm thấy có một mối liên hệ đặc biệt với người đàn ông Kenneth cũng có suy nghĩ tương tự. th ận trọng và lịch sự nên không hỏi thêm. cảm nhận Sema là một người tốt và mọi hiện tại đã quá vì ông đã 60 tuổi

Những ngày tiếp theo, hai người tiến tr ở nên thân thiết hơn. Họ thường xuyên giao tiếp bằng mắt với nhau. Cuối cùng Kenneth cùng nhau ở trên phút băng qua sông Euphrates, Sema đã hỏi: \"Anh có tin vào tình yêu sét đánh không?\". và luôn có câu trả lời cho cô ấy. . . Kenneth nói ông chỉ muốn ở gần cô, tìm hiểu kỹ hơn về Sema . Nam du khách Mỹ thừa đã \”cô đơn quá lâu rồi\”. cùng nhau nhảy múa theo điệu nhạc trước đó.

Đoàn khách Thái Lan chụp ảnh khi đến tham quan đền Kart-e-Sakhi ở Kabul hồi tháng 3. Ảnh: AFP

THỂ THAO

Không gian nhà hàng Tràng An 5. Ảnh: Tràng An 5

Các hoạt động của du khách bên trong trại hè. Video: Instagram/Camp Château

Diễn viên Julia Roberts đạp xe qua các cánh đồng trồng lúa ở Bali trong bộ phim Ăn, Cầu Nguyện và Yêu năm 2010. Ảnh: Bali ventur

Báo cáo kết quả kinh doanh quý II của các tập đoàn lớn như Marriott, Hyatt, Wyndham, Airbnb và Expedia cũng cho thấy nhu cầu du lịch suy yếu trong năm nay.

Vợ chồng Kennneth - Sema hiện sống tại New Orleans, Mỹ. Ảnh: CNN

Vợ chồng Kennneth - Sema hiện sống tại New Orleans, Mỹ. Ảnh: CNN

Yasmine chia tay mọi người sau Chuyến tham quan Urfa. vội vàng để dành thời gian riêng tư cho Kenneth và Sema. c anh nhận ra vị trí thư giãn nhưng bảo họ ra chỗ khác để có thể chụp ảnh phong cảnh.

Ngày Izmit}

Khi chia tay, Sema tip ý trao đổi Istanbul, Kenneth đã cầu h xem Sema bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ không được trôi lướt cho lắm Họ không còn nhiều thời gian trên cu ộc đời này.

Sau Màn cầu hôn, Kenneth đến Izmit gặp gia đình bạn gái, khách Mỹ dành năm tiếng để trò chuyện với bốn phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ và cố gắng thể hiện với họ là một ý tưởng đáng tin cậy. rất thích Kenneth. ở tuổi 60, nhưng cảm xúc của ông giống như ở tuổi 16 với những rung động tinh xảo của mối tình đầu.

Trong thời gian chờ đợi cấp giấy tờ để đưa Sema về Mỹ, Kenneth đã dành thời gian sống ở Ankara, làm việc trong Viện nghiên cứu Kỹ thuật ở Thổ Nhĩ Kỳ Ông và Sema tổ chức một bữa tiệc. Để thời gian sau đó, họ cùng nhau đi du lịch Paris, miền nam Ấn Độ và London. Sema cũng đến Mỹ để tìm hiểu về cuộc sống ở đó.

Ngày 30/12/2013, sau hơn. hai năm quen biết, họ kết hôn. Tôi tham gia bạn bè, gia đình Jason, người chứng kiến ​​​​câu chuyện tình yêu của họ, trở thành thành viên cuộc sống ở New Orleans. sư t

\" Chúng tôi luôn để bên cạnh một cuốn từ điển\", Sema cười khi nói về cách hai vợ chồng giao tiếp với nhau.

THỂ THAO

Anh Minh (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền