Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tín hiệu 8K "China Red" của nhà ga chính nở rộ tại địa điểm điền kinh của Thế vận hội Paris

Tín hiệu 8K "China Red" của nhà ga chính nở rộ tại địa điểm điền kinh của Thế vận hội Paris

thời gian:2024-08-08 12:57:49 Nhấp chuột:198 hạng hai

 

Điền kinh Thế vận hội Paris

Ngày thi đấu đầu tiên của cuộc thi điền kinh Thế vận hội Olympic Paris tại Stade de France đã mở ra một khoảnh khắc lịch sử——Đài phát thanh trung ương Trung Quốc và Truyền hình (sau đây gọi là&ldquo Tín hiệu công cộng quốc tế 8K do "Trụ sở chính" sản xuất) đã chính thức ra mắt và một số lượng lớn người dùng Trung Quốc đã nhận ra việc chiếu màn hình 8K để xem Thế vận hội Olympic, đánh dấu một bước tiến quan trọng của truyền thông Trung Quốc trong lĩnh vực phát thanh truyền hình quốc tế.

ĐÁ GÀ

Vào lúc 23:55 ngày 2 tháng 8, giờ Bắc Kinh, khi quốc ca vang lên tại lễ trao giải cho sự kiện đua đi bộ, nhà ga chính“China Red”8K phương tiện phát sóng độ phân giải cực cao Phát ra tín hiệu 8K rõ ràng. Đây là lần đầu tiên truyền thông Trung Quốc sản xuất tín hiệu công cộng quốc tế 8K cho Thế vận hội Mùa hè. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Thế vận hội Mùa hè tín hiệu 8K được sử dụng để sản xuất và phát sóng, điều này có ý nghĩa rất lớn.

國家移民管理局相關負責人介紹,實施上述免簽政策,是國家移民管理局進一步支持海南全面深化高水平開放、服務保障海南自由貿易港建設的最新舉措,對推動海南形成開放層次更高、營商環境更優、輻射作用更強的開放新高地具有重要意義。同時,政策也有利於促進港澳地區經濟發展,推動港澳地區與海南自由貿易港交流交往,更好融入國家發展大局。

由中国中央广播电视总台与埃及旅游和文物部、中国驻埃及大使馆共同主办的“中国新时代深化改革的世界机遇”对话会暨中埃伙伴年人文交流活动,当地时间7月30日在开罗成功举办。中埃两国与会嘉宾就中国新时代全面深化改革所带来的全球发展机遇展开深入交流。总台《人类文明新形态——中国式现代化》阿拉伯语精编版在埃及启播,多项影视、媒体、文化领域项目同日启动。

出席发布会的有,广东省商务厅厅长、自贸办主任张劲松、人民银行广东省分行副行长吴燕生、海关总署广东分署副主任张柯、广州市南沙区政协副主席、商务局局长谢晓晖、深圳前海蛇口自贸片区管委会副主任王锦侠、横琴粤澳深度合作区统计局局长李国辉。发布会由广东省新闻办副主任邓鸿主持。

韩正首先向巴赫转达习近平主席的亲切问候并表示,巴黎奥运会开幕式精彩纷呈,中方对此表示热烈祝贺。在当前国际形势下更应弘扬奥林匹克精神,本届奥运会具有特殊意义。中方将于明年举办亚洲冬季运动会,愿同国际奥委会持续深化拓展双方高水平友好合作。

The“China Red” Xe tải phát sóng độ phân giải cực cao 8K đậu trong khu vực sản xuất TV của Stade de France đặc biệt dễ thấy . Lần này, đài chính được Công ty Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Olympic mời cử một đội ngũ tinh nhuệ tham gia sản xuất. Hầu hết các thành viên đều có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất tín hiệu Olympic. “China Red”Xe tải OB độ phân giải cực cao 4K/8K được phát triển và thiết kế độc lập bởi Phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia về Ultra-HD của CCTV. Nó được trang bị đầy đủ bộ camera kênh 8K sản xuất trong nước. , Camera cấp độ phát sóng di động 8K, màn hình, bộ chuyển mạch IP, v.v. Thiết bị sản xuất và quay phim độ phân giải cực cao hiện là hệ thống phương tiện phát sóng ngoài trời mạnh mẽ và linh hoạt nhất trên thế giới. Các chương trình sự kiện 8K của Thế vận hội Olympic Paris 2024 sẽ được phát sóng qua kênh độ phân giải cực cao 8K của đài chính và "Trăm thành phố, nghìn màn hình" để mang đến trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao hơn cho khán giả trong các tình huống khác nhau.

Người xem tại nhà có thể sử dụng Trợ lý truyền hình màn hình CCTV để truyền nội dung của kênh CCTV 8K lên màn hình TV lớn và thưởng thức các chương trình âm thanh và video chất lượng cao 31 tỉnh, thành tự trị; các khu vực và thành phố trực thuộc Chính quyền Trung ương Khán giả ngoài trời cũng có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích tột độ khi được phủ sóng truyền hình Thế vận hội Paris thông qua 1.000 màn hình lớn ở 100 thành phố.

ĐÁ GÀ trường được trình bày một cách thực tế hơn.

Trạm chính dự kiến ​​sẽ cung cấp hơn 40 giờ tín hiệu công cộng quốc tế 8K trong Thế vận hội Olympic, bao gồm nhiều sự kiện điền kinh. Ngoài ra, China Red cũng sẽ đảm nhận nhiệm vụ sản xuất tín hiệu công cộng quốc tế 8K cho lễ bế mạc Thế vận hội Olympic Paris. Về vấn đề này, Giám đốc điều hành của Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Olympic đánh giá cao thành tích vượt trội của China Red và khẳng định vị thế dẫn đầu của Trung Quốc về công nghệ phát sóng độ phân giải siêu cao.

Việc ra mắt thành công xe tải phát sóng độ phân giải siêu cao “China Red” 8K không chỉ thể hiện sức mạnh của Trung Quốc trong lĩnh vực công nghệ video độ phân giải cực cao, mà còn nâng cao ảnh hưởng của thể thao toàn cầu của Trung Quốc trong lĩnh vực phát thanh truyền hình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền