Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Vương Hữu Quần: Tìm hiểu số phận ĐCSTQ từ những sự kiện kỳ ​​lạ của Vương Ân Khánh

Vương Hữu Quần: Tìm hiểu số phận ĐCSTQ từ những sự kiện kỳ ​​lạ của Vương Ân Khánh

thời gian:2024-09-17 16:45:28 Nhấp chuột:200 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 9 năm 2024] Ưu tiên hàng đầu của Đảng Cộng sản Trung Quốc hiện nay là bảo vệ đảng, quyền lực và tính mạng.

Tuy nhiên, Luận ngữ của Khổng Tử nói: “Sống chết có mệnh, phú quý ở trên trời”. Điều này có nghĩa là sinh tử, phú quý, danh dự của con người đều do trời định đoạt. Khi ĐCSTQ sắp bị tiêu diệt vào ngày đó, liệu ĐCSTQ có thể bảo vệ được đảng, quyền lực và tính mạng?

Đường MạtChược 2PG

Gần đây, tôi xem "Những bí ẩn chưa được giải quyết" do Fuyao tổ chức trên "Thế giới sạch". Nó nói về một số điều kỳ lạ về một người đàn ông xa lạ Wang Enqing, điều này đã khơi dậy sự quan tâm của tôi. Có lẽ, thông qua một số điều kỳ lạ của người đàn ông xa lạ Vương Ân Khánh, chúng ta có thể thay đổi quan điểm của mình và xem liệu ĐCSTQ có thể phát huy hiệu quả trong việc bảo vệ đảng, quyền lực và tính mạng hay không.

Wang Enqing là một nông dân ở thành phố Wudalianchi, tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc, nhưng anh ấy có thể "biết mà không cần nhìn, hiểu mà không cần suy nghĩ, trúng đích mà không lỡ nhịp và lần nào cũng thành công".

Người kể câu chuyện kỳ ​​lạ này là hai quan chức trong hệ thống ĐCSTQ. Một người là Li Jing, người từng giữ chức bí thư Ủy ban thành phố Wudalianchi của ĐCSTQ và người kia là He Xin, người từng là thành viên; của Ủy ban Quốc gia CPPCC.

He Xin đã viết trong bài báo "Người đàn ông kỳ lạ Wang Enqing": "Tôi đã may mắn gặp được một số người kỳ lạ trong đời, nhưng ông Wang Enqing là người đáng kinh ngạc nhất mà tôi từng gặp. Đây cũng là được ghi lại trong lịch sử cổ đại Những nhân vật như Quan Nhân thời Tam Quốc, Lưu Bá Văn thời nhà Minh, v.v."

Cả Quan Nhân và Lưu Bá Văn đều nổi tiếng là người dự đoán chính xác các sự kiện trong tương lai著

Trong bài viết "Người đàn ông kỳ lạ mà tôi biết, Wang Enqing", Li Jing nói rằng Wang Enqing "có thể dự đoán tương lai của con người và các sự kiện với độ chính xác kỳ diệu, điều này có vẻ giống như một huyền thoại."

Vương Ân Thanh có tầm nhìn xa trông rộng phi thường như thế nào? Do giới hạn về không gian nên đây chỉ là ba ví dụ:

Ví dụ 1: Dự đoán chính xác cái chết của vợ Phó Thị trưởng Vương.

Đường MạtChược 2PG

Li ​​​​Jing nhớ lại: “Vợ phó thị trưởng Vương cũng là người địa phương. Cách đây một thời gian, gia đình ruột thịt của cô ấy gặp phải chuyện gì đó, có người đề nghị cô ấy nên xin lời khuyên của ông Vương. Nhưng sau khi gặp, ông Vương nói: Gia đình ruột thịt của bạn Đó là chuyện nhỏ, nhưng gần đây bạn đang gặp rắc rối. Nếu bạn có thể thoát khỏi thảm họa này, chuyện của bố mẹ bạn sẽ được giải quyết. Bạn sẽ không thể ra khỏi nhà để nhìn thấy ánh sáng vào ngày X của tháng này. , và bạn sẽ ổn sau 24 giờ."

“Khi vợ vua về nhà, bà nói chuyện này với chồng như một trò đùa, nhưng bà cũng thản nhiên viết ngày tháng lên tấm lịch.”

"Khi ngày đó đang đến gần, Phó Thị trưởng Vương đã nhắc nhở vợ, nửa thật nửa đùa rằng tốt nhất là ngày mai nên nghỉ phép và không đi làm. Nhưng thật trùng hợp, chỉ riêng ngày hôm đó, vợ tôi đã nhận được một thông báo từ Cục Tư pháp khu vực yêu cầu cô báo cáo về Công việc. Tất nhiên, đảng viên và cán bộ nên đặt công việc lên hàng đầu, cô lập tức quên mất cái gọi là lời khuyên tiên tri. Cô gọi điện cho tài xế và đi đến Hắc Hà. nhưng cô ấy không ngờ lại gặp phải một chiếc xe đa dụng từ phía sau, trong vụ tai nạn ô tô đó, cô ấy là người duy nhất tử vong."

Đây là điều đích thân Phó Thị trưởng Vương nói với Li Jing sau khi tham dự lễ tưởng niệm vợ Phó Thị trưởng Vương.

Ví dụ 2: Dự đoán chính xác tương lai của Li Jing.

Li ​​​​Jing nhớ lại: "Tôi đã nhờ Xiao Teng (1) xử lý một việc nghiêm túc và phải giữ bí mật cho tôi. Tôi đưa cho anh ấy một tờ giấy ghi trước lịch Gregory của tôi. Ngày sinh

.

"Sau khi giao nó cho anh ấy, tôi đã nói với anh ấy rất kỹ - anh không được nhắc đến tôi với anh ấy, cứ nói đây là quê anh ở Sơn Đông, họ hàng của anh. Chẳng phải người ta nói Vương Ân Khánh sẽ đọc nó à? Hãy để anh ta kiểm tra người này và xem tương lai của anh ta như thế nào

"Tôi nhớ đó là một đêm tối không trăng. Xiao Teng đến thăm ông Vương, người đã trở thành huyền thoại.

"Sau đây là những gì Xiao Teng đã báo cáo với tôi khi anh ấy trở lại: Wang Enqing cẩn thận mở cửa để đón Xiao Teng. Anh ấy lấy tờ giấy và đọc kỹ. Sau khi nghe những lời của Xiao Teng, anh ấy đã suy nghĩ về điều đó vài phút sau đó Wang Banxian trịnh trọng nói Đặt tờ giấy bạc lên bàn

.

" Anh ta nhìn Xiao Teng một lúc rồi đột nhiên chế nhạo nói - Đây là họ hàng của anh ở Sơn Đông! Anh đang lừa tôi! Đây là tử vi của Li Jing, bí thư thành ủy của chúng tôi.

"Teng Zhenfu nói rằng sau khi nghe điều này, anh ấy đột nhiên hít một hơi và choáng váng.

"Sau khi bình tĩnh lại một lúc, anh ấy kính cẩn hỏi ông Vương: Ông Vương, ông có thể cho tôi biết về tương lai của Thư ký Lý không?

"Wang Enqing mỉm cười. Anh ấy nói: Tôi không thể nói với bạn điều này. Bí mật không được để lộ. Hãy nói chuyện đó trước mặt Thư ký Lý khi chúng ta có cơ hội."

Sau khi nghe báo cáo của Xiao Teng, Li Jing rất ngạc nhiên và quyết định gặp trực tiếp Wang Enqing.

Trong đêm khuya, Li Jing đã đích thân đến trang trại của Wang Enqing và xin lời khuyên.

"Wang Enqing nói: Bí thư Lý, những thành tựu chính trị của ông ở Wudalianchi đã được người dân biết đến. Hiện tại, ông là một ngôi sao đang lên trong nền chính trị cấp tỉnh. Nhưng với tất cả sự tôn trọng, dù ông có giỏi đến đâu, ông cũng sẽ làm như vậy." không được thăng chức ở tỉnh này nữa." "

Cuối cùng, Wang Enqing nói: "Trong vòng ba năm, bạn chắc chắn sẽ chuyển gia đình mình về phía nam."

Li Jing nói rằng anh ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Hắc Long Giang vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, vào tháng 3 năm 1993, Li Jing thực sự chuyển gia đình từ thành phố Wudalianchi, tỉnh Hắc Long Giang về phía nam và được chuyển đến Bắc Kinh.

Sau khi đến Bắc Kinh, Li Jing lần lượt giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Diên Khánh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phát triển Bất động sản Sifang Bắc Kinh, Phó Bí thư Quận ủy Mentougou Bắc Kinh, Phó Bí thư và Phó Chủ tịch Ủy ban Nhóm Lãnh đạo Đảng của Liên đoàn Văn học Nghệ thuật Bắc Kinh. Li Jing gia nhập Hiệp hội Nhà văn Bắc Kinh năm 1994 và Hiệp hội Nhà văn Trung Quốc năm 2005. 著 Có tiểu thuyết “Săn bắn”, tiểu thuyết ngắn “Nhật ký một bí thư huyện ủy”, truyện ngắn “Trật khớp”, tiểu luận “Súp lơ”, tập thơ “Cỏ dại”, v.v.

Khi Li Jing rời thành phố Wudalianchi, Wang Enqing đã nhét một tờ giấy vào tay anh ta, "Trên đó viết vài chữ (có ý nghĩa chung): Chuyến trở lại Bắc Kinh này sẽ rất hữu ích và điểm đến cuối cùng là văn học và nghệ thuật."

Ví dụ 3: Dự đoán chính xác cái chết của bậc thầy xuyên ngôn Hầu Bảo Lâm.

Vương Ân Thanh sau đó bị đưa tới Bắc Kinh. Tuy nhiên, nhiều người không thể nắm bắt cơ hội quý giá và ngắn ngủi này, bị lừa dối bởi những lời dối trá của ĐCSTQ trong nháy mắt, và đang đối mặt với vực thẳm mà không hề hay biết.

Sau khi nhìn thấy chức năng dự đoán chính xác của Wang Enqing, He Xin đã viết: “Sự tồn tại của thế giới này và bí ẩn đằng sau nó phức tạp và bí ẩn hơn nhiều so với những gì giác quan của chúng ta cảm nhận và những gì chúng ta hiểu một cách hợp lý. Phải chăng có điều gì đó tồn tại. ẩn đằng sau nó? Có một con số nhất định, và vũ trụ chỉ là một trò chơi được thiết kế bởi một loại sinh vật siêu thông minh nào đó, và chúng ta chỉ là một vài quân cờ cực kỳ nhỏ dường như đã tồn tại "

"Hỡi con người, trước Đấng Tạo Hóa bí ẩn, các bạn chẳng thông minh hay vĩ đại chút nào."

Điều bạn nói là chân thành.

王宜林被逮捕后,网上传出消息称,其受贿数额高达9000亿。

在制造业领域外资准入限制措施“清零”的同时,中共也在加快开放服务业。9月2日,发布《关于以高水平开放推动服务贸易高质量发展的意见》,提出5方面20项重点任务。与制造业相比,服务业开放非常迟缓,因为里面牵扯太多的既得利益群体。2015年,北京才成为全国首个服务业扩大开放综合试点城市;2021年4月,试点首次扩围,天津、上海、海南、重庆4地加入;2022年12月,第二次扩围,沈阳、南京、杭州、武汉、广州、成都获批开展试点,为期3年。2024年7月,为即将召开的中共二十届三中全会造势,当局在沈阳市、南京市、杭州市、武汉市、广州市、成都市等六个服务业扩大开放综合试点城市,就非营利性医疗、养老、旅游、互联网虚拟专用网络、电信业务、娱乐演出、社会调查等领域放宽外资进入。9月8日,商务部、国家卫生健康委、国家药监局联合发布关于在医疗领域扩大开放试点工作的通知,允许在北京、天津、上海、南京、苏州、福州、广州、深圳和海南全岛设立外商独资医院(中医类除外,不含并购公立医院)。不过,总的来说,当前服务业的开放还不多。离服务业的全面开放,还相当远。

我因有事联系A老板的高管,才得知此信息。我很困惑,税务稽查,只要合理纳税,你随便查呗,跑啥呢?为了解惑,就联系了A老板的铁哥们B老板。

7月2日,新京报记者韩福涛披露了央企中储粮油脂有限公司罐车将化工类液体与食用油混装事件,冲上各大热搜平台,引爆全网高度关注。有网民甚至发出了“天灵灵,地灵灵,给条活路行不行”的祷告与哀叹,发出了“政府主管部门怎么还不出手”声声呐喊。

河北衡水市阜城县法轮功学员朱素贞、王合云与沧州市泊头市法轮功学员韩福玉,被绑架、非法关押构陷一年多,据悉,已经被非法判刑:朱素贞五年,王合云、韩福玉一年零四个月。朱素贞的孩子到看守所去看她时才知道妈妈被非法判刑,已被送往石家庄监狱。

声明说,会谈的“大部分时间都花在了乌克兰战争上”,两人的语气“友善却又严肃”。

Trời muốn ĐCSTQ diệt vong thì làm sao ĐCSTQ có thể không diệt vong?

Lưu ý: (1) Xiao Teng, tên là Teng Zhenfu, lúc đó là thư ký của Li Jing, sau đó trở thành bí thư đảng ủy và chủ tịch Hội Nhà văn tỉnh Liêu Ninh.

Ấn bản đầu tiên của Epoch Times

Biên tập viên: Gao Yi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền