Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Vệ binh Hồi giáo Iran tổ chức tập trận

Vệ binh Hồi giáo Iran tổ chức tập trận

thời gian:2024-08-14 04:26:44 Nhấp chuột:110 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 8/11/2024, 18:58 (GMT+7) Vệ binh Hồi giáo Iran tổ chức tập trận

Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran thông báo tập 5 ngày ở khu vực miền tây, giáp với biên giới Iraq.

Hãng thông tấn nhà nước Iran IRNA cho biết cuộc tập trận của Vệ binh cách mạng Hồi giáo (IRGC) diễn ra tại tỉnh Kermanshah, miền tây nư ớc này, từ hôm nay 8/9 và sẽ kéo dài đến hết ngày 13 / 8. Quy mô và các hoạt động nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và cấp độ giác giác\", quan chức phòng quốc gia Iran cho hay. Trận đấu được tổ chức sau khi Phó tư lệnh IRGC Ali Fadavi tuyên bố có tối đa cao Iran Ali Khamenei đã đặt ra những mệnh lệnh rất rõ ràng và cụ thể về \"trừng trị thẳng tay Israel, đòi nợ máu\" cho thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh \"Những mệnh lệnh này sẽ được thi hành theo phương án. tốt nhất. Đây là nhiệm vụ trước mắt của Iran\", ông nói. ng minh trong Trục kháng chiến chiến sẽ trả đũa hai vụ sát Ismail Haniyeh và chỉ huy hàng đầu của Hezbollah Fuad Shukr. n vai trò trong phục vụ sát sát ông Haniyeh.

Thơ Săn CáWGVị trí tỉnh Kermanshah. Đồ họa: Google Maps

Vị trí tỉnh Kermanshah. Đồ họa: Google Maps

IAEA vẫn duy trì một nhóm chuyên gia để giám sát an toàn hạt nhân tại nhà máy trong suốt thời gian chiến sự. "Họ được thông báo về thông tin xảy ra tấn công bằng máy bay không người lái (UAV), nhưng chưa ghi nhận nguy cơ mất an toàn hạt nhân", cơ quan này cho hay.

Thơ Săn CáWG

Mẫu robot này tên "BAD One", có thể đứng lên, cúi xuống, chạy và nhảy theo lệnh được người điều khiển truyền đến. Nó có chiều cao thấp nên khó bị phát hiện, đồng thời được trang bị camera ảnh nhiệt để có thể rà soát bên trong các chiến hào của đối phương hay các tòa nhà ở khu vực chiến sự thay cho binh sĩ.

Thực tế, ông Walz đã phục vụ tổng cộng 24 năm trong Lực lượng Vệ binh Quốc gia và từng được triển khai tới nước ngoài trong vài tháng, tham gia công tác ứng phó thiên tai. Ông Walz không tham gia chiến đấu.

ông phản ứng kiềm chế Washington cũng được tiêm thêm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền