Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia: Lưu lượng giao thông của Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn vượt quá 3 triệu trong một tháng sau khi Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn khai trương Mua sắm cuối

Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia: Lưu lượng giao thông của Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn vượt quá 3 triệu trong một tháng sau khi Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn khai trương Mua sắm cuối

thời gian:2024-08-08 11:19:48 Nhấp chuột:115 hạng hai
Cuộc họp báo của Văn phòng Thông tin Hội đồng Nhà nước. (Ảnh của phóng viên Dagong Wenhui.com Ren Fangjie)

(Phóng viên Dagong Wenhui.com Ren Fangjie và Guo Hanlin đưa tin tại Bắc Kinh) Xiao Weiming, phó tổng thư ký của Cơ quan Phát triển Quốc gia và Ủy ban Cải cách, phát biểu tại Văn phòng Thông tin Hội đồng Nhà nước hôm nay (ngày 1 tháng 8. Ông cho biết trong cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 1) rằng kể từ khi khai trương Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn một tháng trước, lưu lượng giao thông đã vượt quá 3 triệu phương tiện, con số này đã vượt quá 3 triệu xe. đã cải thiện đáng kể hiệu quả của luồng người và hàng hóa ở phía đông và phía tây của cửa sông Châu Giang. Người dân từ Hồng Kông và Macao đến đất liền để giải trí và mua sắm vào cuối tuần. Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia sẽ tiếp tục thiết lập và cải thiện các hệ thống và cơ chế phối hợp phát triển khu vực, hỗ trợ các khu vực khác nhau tận dụng lợi thế so sánh của mình và thúc đẩy hình thành cơ cấu kinh tế khu vực nhằm bổ sung cho lợi thế của nhau và đạt được sự phát triển chất lượng cao.

Thơ Săn CáWG Kể từ khi mở Kênh Thâm Quyến-Trung Sơn cách đây một tháng, lưu lượng giao thông đã vượt quá 3 triệu phương tiện. (China News Service)

"Hành lang Thâm Quyến-Trung Sơn là một dự án giao thông siêu lớn khác được xây dựng tại Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao sau Hành lang Hồng Kông-Chu Hải-Macao Cầu không chỉ là cầu nối giữa các cơ sở trong Khu vực Vịnh Lớn "Đây là một trung tâm quan trọng và là một dự án mang tính bước ngoặt nhằm thúc đẩy việc thực hiện các chiến lược lớn của khu vực." Xiao Weiming cho biết kể từ khi mở Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn, lưu lượng giao thông đã vượt quá 3 triệu lượt phương tiện, bình quân 100.000 lượt phương tiện mỗi ngày, chiếm gần 1/4 lưu lượng giao thông qua cửa sông Châu Giang. Quãng đường lái xe từ Thâm Quyến đến Trung Sơn đã được rút ngắn từ hai giờ ban đầu xuống còn chưa đầy nửa giờ, điều này đã cải thiện đáng kể hiệu quả của dòng người và hàng hóa ở phía đông và phía tây của Cửa sông Châu Giang, đồng thời tạo thêm động lực mới vào sự phát triển tổng hợp của Vùng Vịnh Lớn.

因工作原因,港人周定邦自2019年起開始在內地購買社保,已經存入的強積金香港餘額無法提前提取。他表示,對於很多像他一樣在粵港兩地生活的灣區居民來說,兩邊都要供款則要支付雙倍成本,若能實現「保障互通」就十分便利。「如果通過這個合作,可以讓強積金和內地社保互通,比如廣東社保局可以用這筆錢(強積金)為我在內地進行保障,就是極大的便利。」對於切身的社會保障,港人還關心兩地推進合作後,社保範圍能否聯通、相關手續能否一站式辦理等系列問題,並表示期望相關政策和措施早日明晰落地。

隨着香港品牌與產品得到消費者認可的同時,也引起不法分子的覬覦,出現制假售假的行為。其中,香港「海馬牌」近年便開展維權打假行動,並配合公安機關及市場監管部門對多起商標侵權行為,以及製造和銷售假冒偽劣產品的行為進行調查,維護消費者權益。

拉帕蒂恩表示,感谢总台此次派出阵容强大的转播报道团队对巴黎奥运会进行全方位报道。总台体育赛事制播实力世界一流,创新技术国际领先,奥运报道效果令人期待。乐见与总台以奥运为契机,在旅游、美食、文化等领域推出合作节目,通过总台强大的传播优势让全球受众了解法国、爱上法国,来法国观光。更期待未来与总台保持紧密互动,在2030年法国冬奥会信号制作和转播报道,以及电竞领域合作和产业开发等方面携手同行。

当地时间7月25日,《中央广播电视总台奥运会赛事直播技术创新发展报告》中文、英文、法文等多语种版本在巴黎发布。中宣部副部长、中国中央广播电视总台台长慎海雄与奥林匹克转播服务公司首席执行官伊阿尼斯·埃克萨科斯在巴黎奥运会国际广播中心总台前方演播室共同见证报告发布。

Xiao Weiming cho biết trong những năm gần đây, Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia cùng với các bên liên quan đã liên tục thiết lập và cải tiến các hệ thống và cơ chế để phát triển điều phối khu vực, hỗ trợ các khu vực khác nhau dựa vào về nguồn lực tài nguyên, phát huy lợi thế so sánh của mình, thúc đẩy hình thành các lợi thế bổ sung và phát triển chất lượng cao của cơ cấu kinh tế vùng.

Về việc xây dựng Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, các biện pháp thuận tiện như "Tàu Hồng Kông đi về phía bắc" và "Tàu Ma Cao đi về phía bắc" đã được đẩy nhanh . Sức sống của các nền tảng hợp tác mở lớn như Hengqin, Qianhai, Hetao và Nansha đã tăng lên. Ông nói: “Việc người dân Hồng Kông và Ma Cao đi mua sắm ở Thâm Quyến và Chu Hải đã trở thành xu hướng.

Về sự phát triển phối hợp của khu vực Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc, bốn đội của Bắc Kinh và hơn 70 sở ban ngành thành phố, với gần 30.000 nhân sự, đã chuyển đến Tiểu trung tâm Bắc Kinh để Công việc tại Khu vực phóng khu vực mới Xiongan Cơ sở hạ tầng quan trọng của thành phố đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, đồng thời việc xây dựng lô trường đại học, bệnh viện và trụ sở doanh nghiệp trung ương đầu tiên được chuyển từ Bắc Kinh đến Khu vực mới Xiongan đã được đẩy nhanh.

Xét về sự phát triển tổng hợp của Đồng bằng sông Dương Tử, tổng sản lượng kinh tế của "ba tỉnh và một thành phố" vẫn chiếm khoảng 1/4 cả nước và quy mô của các ngành công nghiệp mạch tích hợp, y sinh và trí tuệ nhân tạo, mỗi ngành chiếm 3% tổng/5, 1/3 và 1/3 cả nước, sản lượng phương tiện sử dụng năng lượng mới chiếm 2/5 cả nước và 1/4. của thế giới đã trở thành một cực tăng trưởng kinh tế và nguồn năng lượng đổi mới quan trọng ở Trung Quốc.

Ông nói rằng Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia sẽ đẩy nhanh việc thực hiện các chính sách đã được đưa ra, hỗ trợ các khu vực khác nhau để tận dụng tốt hơn các lợi thế chung và riêng của họ, đồng thời thúc đẩy Bắc Kinh -Các trường đại học Thiên Tân-Hà Bắc, Đồng bằng sông Dương Tử, Quảng Đông, Hồng Kông và Macao và các khu vực khác nên phát huy tốt hơn vai trò là nguồn phát triển chất lượng cao, thúc đẩy xây dựng Khu mới Xiongan với tiêu chuẩn cao và chất lượng cao. , đẩy nhanh việc xây dựng Cảng thương mại tự do Hải Nam, thúc đẩy hình thành cơ cấu kinh tế khu vực với những lợi thế bổ sung và phát triển chất lượng cao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền