Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Hai vụ buôn lậu bị phát hiện trong hai phút, Cục quản lý xuất nhập cảnh thu giữ 1.400 thùng thuốc lá chưa nộp thuế Lianhe Zaobao |

Hai vụ buôn lậu bị phát hiện trong hai phút, Cục quản lý xuất nhập cảnh thu giữ 1.400 thùng thuốc lá chưa nộp thuế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 17:05:21 Nhấp chuột:175 hạng hai

Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh đã phát hiện hai nỗ lực buôn lậu thuốc lá chưa nộp thuế vào Singapore bằng cách giấu chúng trong xe nhằm nỗ lực buôn lậu thuốc lá vào Singapore và thu giữ một số lượng lớn thuốc lá chưa nộp thuế.

Thơ Săn CáWG

Cơ quan Kiểm soát và Nhập cư đã đăng trên Facebook vào thứ Ba (23 tháng 7) rằng cơ quan chức năng đã phát hiện hai trường hợp cố gắng buôn lậu thuốc lá chưa nộp thuế tại Trạm kiểm soát Woodlands vào ngày 25 tháng 6 và thu giữ 1.443 điếu thuốc lá và 1.552 bao số lượng lớn. thuốc lá không nộp thuế.

根据读者提供的照片,有数辆消防车到场。记者星期一下午走访时,发现涉及单位是一间提供美甲美容服务的美容院。

目击事发过程的建筑工人说,一辆蓝色汽车忽然刹车,导致后方两辆汽车来不及刹车撞上。不愿透露姓名的他说,第二辆涉事的汽车除了驾驶者外,还有一名孕妇和女童,三人都送院。

根据案情,2019年4月30日下午2时30分左右,当时28岁的女银行理财经理来到被告家中,准备与被告一起讨论他的投资项目。

Thơ Săn CáWG

Trong trường hợp đầu tiên, khi nhân viên nhập cư kiểm tra một chiếc ô tô đăng ký ở Malaysia lúc 5:20 sáng, họ phát hiện thấy thuốc lá chưa nộp thuế được giấu trong tấm cửa. Sau khi khám xét kỹ lưỡng, cơ quan chức năng đã tìm thấy tổng cộng 754 thùng carton và 964 bao thuốc lá rời.

Chỉ hai phút sau, nhà chức trách nhận thấy cản sau của một chiếc ô tô khác đăng ký ở Malaysia có sự khác biệt và đã dừng chiếc xe này để kiểm tra thêm. Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh sau đó phát hiện dưới sàn xe còn cất giấu thứ gì đó, cơ quan chức năng sau đó đã thu giữ tổng cộng 689 thùng carton và 588 bao thuốc lá rời.

Hai vụ việc đã được chuyển giao cho Cơ quan Hải quan Singapore để điều tra thêm. Sở Di trú cho biết với tư cách là người bảo vệ biên giới, cơ quan này đảm bảo an ninh biên giới đồng thời thúc đẩy thương mại và du lịch an toàn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền