Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Thanh niên Bay Area tham gia trại hè du học Hong Kong và đến Hong Kong khám phá xã hội và công nghệ Hong Kong

Thanh niên Bay Area tham gia trại hè du học Hong Kong và đến Hong Kong khám phá xã hội và công nghệ Hong Kong

thời gian:2024-08-03 10:52:30 Nhấp chuột:94 hạng hai
Trại Nghiên cứu Hồng Kông đã được tổ chức, thanh thiếu niên và phụ huynh Vùng Vịnh đã đến thăm Bảo tàng Cung điện Hồng Kông. (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

(Phóng viên Fang Junming của Dagong Wenhui.com) Trại nghiên cứu Hồng Kông "Thanh niên quê hương mạnh mẽ" kéo dài ba ngày gần đây đã đến Hồng Kông và đến Cơ quan lập pháp Hội đồng Đặc khu hành chính Hồng Kông Tìm hiểu về quy trình làm việc của Hội đồng Lập pháp, đến Đại học Hồng Kông để thảo luận trực tiếp với các học giả về "Sản xuất thông minh ở Vùng Vịnh" và đến Cung điện Hồng Kông Bảo tàng để thấy chiều rộng và chiều sâu của văn hóa Trung Quốc. Những người trẻ đến từ Vùng Vịnh đã đi sâu vào luật pháp, văn hóa, lịch sử, khoa học và công nghệ cũng như các lĩnh vực khác của Hồng Kông. Thông qua việc học tập tại Hồng Kông, họ đã trải qua sự hội nhập sâu sắc và những thay đổi nhanh chóng của Đại lục Quảng Đông-Hồng Kông-Macao. Khu vực vịnh.

Đã đến thăm Cơ quan Hải quan và Hội đồng Lập pháp để hiểu sâu hơn về xã hội Hồng Kông

"Hóa ra luật pháp và quy định của Hồng Kông về cơ bản đã được sinh ra ở đây!" Chuyến thăm Hội đồng Lập pháp của Đặc khu Hành chính Hồng Kông là một trong những điểm nổi bật của trại nghiên cứu Hồng Kông. Huang Yiyan đã rất hào hứng trong chuyến thăm. Các thanh thiếu niên tại trại nghiên cứu được biết rằng với tư cách là cơ quan lập pháp của Đặc khu Hành chính Hồng Kông, các quyền hạn của Hội đồng Lập pháp bao gồm xây dựng, sửa đổi và bãi bỏ luật cũng như xem xét và thông qua ngân sách tài chính dựa trên đề xuất của chính phủ Đặc khu hành chính Hồng Kông. Thông qua các chuyến tham quan thực tế và giao tiếp trực tiếp, các thanh thiếu niên đã hiểu sâu hơn về Hồng Kông.

Tại Trụ sở Hải quan Hồng Kông của Chính phủ Đặc khu Hành chính Hồng Kông, Thanh tra đã nghỉ hưu Xue Sir của Hải quan Hồng Kông đã có buổi trò chuyện trực tiếp với các thanh niên đến từ trại nghiên cứu . Trong phòng trưng bày của Tòa nhà Trụ sở Hải quan Hồng Kông, Ngài Xue đã giới thiệu về lịch sử hàng thế kỷ, cơ chế hoạt động, trách nhiệm và nhiệm vụ của Hải quan Hồng Kông cũng như vai trò quan trọng của lực lượng này trong việc bảo vệ an ninh quốc gia và thúc đẩy thương mại quốc tế. Các thanh thiếu niên trong trại nghiên cứu cũng đã đến thăm Bảo tàng Cảnh sát Hồng Kông. Được biết, bảo tàng có lịch sử lâu đời và sẽ mở cửa trở lại vào năm 2022 sau khi hồi sinh. Nó đã bổ sung nhiều tương tác công nghệ và các yếu tố thú vị, đồng thời thiết lập nhiều liên kết để chụp ảnh và check in, khiến giới trẻ vô cùng thích thú.

Tham quan Bảo tàng Cung điện Hồng Kông để trải nghiệm nét quyến rũ độc đáo của văn hóa Trung Hoa

Tham quan Bảo tàng Cung điện Hồng Kông và những người trẻ đến từ trại nghiên cứu sẽ theo bước lịch sử và nhìn thoáng qua. Có gần một nghìn di vật văn hóa quý giá từ Bảo tàng Cung điện, nhiều di vật trong số đó lần đầu tiên được trưng bày trước công chúng ở Hồng Kông. Họ cẩn thận xem xét từng vật trưng bày trong bảo tàng, cảm nhận được sự sâu sắc và sức hấp dẫn độc đáo của văn hóa Trung Hoa, cũng như mối liên hệ lịch sử giữa văn hóa Quảng Đông và Hồng Kông.

当今世界,正处于空前未有之大变局,中国发展也进入了一个“新时代”。如果我们站在百年党史的视角上,新时代就具有其特殊的意义。新时代究竟“新”在哪里?它在党和国家的整个历史发展中又处于何种地位?特别是,当前深化改革全面推进,但“深改”的突破口究竟在哪?找到这个突破口,就是找准当代中国人心灵深处最敏感的变革需求,它也是最容易点燃“星火燎原”的这个爆发点。

【和通社纽约讯 记者刘闻益综合报道】据包括新华社多家世界知名媒体披露,多项科研成果和专利信息显示,现年67岁的美国北卡罗来纳大学教堂山分校病毒学和传染病学教授拉尔夫·巴里克是“合成冠状病毒第一人”。巴里克在冠状病毒领域深耕30多年,并有自己的实验室。北卡罗来纳大学校刊《奋进者》2003年秋季号报道说,巴里克当时是在马里兰州的“美国陆军顶级BSL3实验室”,即德特里克堡生物实验室完成了克隆具有传染性的SARS病毒毒株实验。

 世界各地的律师向国际刑事法院提交新证据,指控具有共济会背景的充当世界领导人和科学顾问利用 Covid-19 和注射剂犯下灭绝种族罪和危害人类罪。

——访中华文化复兴理论旗手、和学创始人刘浩锋

Những người trẻ tuổi trong trại nghiên cứu đã nâng cao kiến ​​thức nhân văn và mở rộng tầm nhìn quốc tế thông qua "học tập tại Hồng Kông". (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

Các thanh thiếu niên trong trại nghiên cứu cũng đến Bảo tàng Vũ trụ Hồng Kông để tìm hiểu về những công nghệ tiên tiến và những thành tựu mới nhất trong quá trình phát triển hàng không vũ trụ của đất nước. Trong các triển lãm thiên văn phong phú và các dự án trải nghiệm tương tác, tầm nhìn của họ đã mở rộng từ các hành tinh trong hệ mặt trời đến các thiên hà xa xôi, khám phá những bí ẩn của vũ trụ và khả năng vô hạn của không gian.

Giao tiếp với các chuyên gia khoa học và công nghệ và trải nghiệm sức mạnh của "Sản xuất thông minh ở Vùng Vịnh"

CASINO DG

"Tôi cho rằng kết quả nghiên cứu khoa học không thể Tôi hy vọng họ sẽ tốt Đưa công nghệ ra khỏi tháp ngà để thúc đẩy sự phát triển của ngành và đóng góp cho xã hội ”. Tại Đại học Hồng Kông, các thanh thiếu niên từ trại nghiên cứu đã có những buổi trao đổi trực tiếp. với doanh nhân trẻ Zhan Peixun. Zhan Peixun cho biết sau khi tốt nghiệp đại học tại Đại học Sun Yat-sen, anh đã đến Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông để theo đuổi bằng thạc sĩ và khám phá các dự án khởi nghiệp và đổi mới khác nhau sau khi tốt nghiệp. Zhan Peixun nói với các thanh thiếu niên từ kinh nghiệm cá nhân của mình rằng Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao là mảnh đất màu mỡ cho giới trẻ đổi mới và khởi nghiệp. Mỗi thành phố đều có lợi thế. Nó không chỉ có nhiều trường học nổi tiếng với năng lực nghiên cứu khoa học mạnh mẽ. nền tảng công nghiệp trưởng thành mà còn có sự hiểu biết sâu sắc về đổi mới và tinh thần kinh doanh Hỗ trợ nhiều chính sách khác nhau.

Wei Lingxi, một thiếu niên trong trại nghiên cứu, nói với các phóng viên rằng không giống như chuyến đi trước đây đến Hồng Kông để thăm các công viên giải trí, trại nghiên cứu này đã đến thăm Hội đồng Lập pháp, Hải quan, Cung thiên văn Hồng Kông , và Bảo tàng Văn hóa Tử Cấm Thành, tôi cũng đã có những buổi tiếp xúc trực tiếp với các giáo sư tại Đại học Hồng Kông, điều đó rất thú vị! Được biết, trại nghiên cứu Hồng Kông "Tăng cường sức trẻ" được phối hợp thành lập bởi Midea Real Estate và Quảng Châu Nhật báo. Các chủ nhà có quy mô khác nhau từ nhiều thành phố trong Vùng Vịnh của Midea Real Estate đã đo lường Vùng Vịnh bằng bước chân của họ. Thông qua "Học tập trong ngày tại Hồng Kông", các bạn trẻ không chỉ nâng cao kiến ​​thức nhân văn và mở rộng tầm nhìn quốc tế mà còn trau dồi khả năng đổi mới và thực tế, đồng thời truyền cảm hứng cho họ về tinh thần trách nhiệm khi tham gia xây dựng Khu vực Vịnh Lớn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền