Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga

Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga

thời gian:2024-08-14 03:19:25 Nhấp chuột:144 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 8/11/2024, 21:44 (GMT+7) Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga

Nga tuyên bố tấn công các đơn vị cơ giới Ukraine ở địa điểm cách biên giới 30 km, cho thấy sức mạnh của Kiev đã tiến sâu vào l nền Nga đến mức nào.

\" Các đơn vị thuộc cánh quân Bắc và lực lượng dự bị, cùng không quân lục quân, máy bay không người lái (UAV) và pháo binh đã ngăn chặn các đơn vị cơ giới sử dụng thiết giáp của đối phương chiến phá gần làng Tolpino, Zhuravli và Obshchy Kolodez\", Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong báo cáo chiến trường hôm nay.

Cơ quan này tiến hành cơ chế "chống khủng bố" tại Kursk, Bryansk và Belgorod, ba khu vực giáp biên giới Ukraine có tổng diện tích gần 92.000 km2, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và ngăn chặn nguy cơ.

Nhà máy năng lượng hạt nhân Kursk có 4 lò phản ứng, nằm ở thị trấn Kurchatov, cách thủ phủ tỉnh 40 km về phía tây và cách biên giới Ukraine - Nga khoảng 60 km. Tỉnh trưởng Alexei Smirnov nói mảnh vỡ drone đã rơi gần trạm phát điện ở Kurchatov và khu vực đã xảy ra mất điện trong thời gian ngắn.

Theo một quan chức Mỹ khác, thông tin sơ bộ cho thấy vụ tập kích không gây ra thương vong, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thêm về thiệt hại. Chưa bên nào nhận trách nhiệm vụ tấn công. Ảnh trên mạng xã hội cho thấy đám cháy lớn và cột khói bốc lên.

E-SPORT

Trong video được công bố, Adriano Silva de Assis xúc động và nhiều lần bật khóc khi gọi điện cho con gái. "Bố đang về nhà. Tạ ơn Chúa. Bố yêu con rất nhiều", anh nói.

Basal mô tả đây là "vụ thảm sát kinh hoàng" và một số thi thể bốc cháy. "Đội cứu hộ đang nỗ lực kiểm soát đám cháy để thu hồi thi thể các nạn nhân và cứu những người bị thương", ông nói.

Đây là dấu hiệu cho thấy một số đơn vị cơ giới Ukraine đã tiến sâu ở địa phận tỉnh Kursk, làng Tolpino và Obshchy Kolodez nằm cách biên giới hải nước khoảng 25-30 km.

Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga     Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga Video: BQP Nga

Moskva tuyên bố phá hủy 4 thiết giáp giáp quân của Kiev, trong đó có 3 xe Stryker do Mỹ chế tạo, 7 xe chiến đấu thép bọc và hai xe cơ giới trong ngày Video được quân đội ngày 8/11. Đội Nga công bố cho thấy UAV tự sát Lancet tập kích xe tăng chủ lực T-80 cùng loạt xe thiết giáp quân đội và xe tải sơn biểu tượng tam giác, dấu hiệu nhận biết lực lượng Ukraine tham chiến tại Kursk.{2 {3 Ukraine chuy Ukraine ển tại Sumy, tỉnh miền bắc Ukraine giáp biên giới với tỉnh Kursk .

Xe quân sự Ukraine tại tỉnh Sumy ngày 10/8. Ảnh: Reuters

Xe quân sự Ukraine tại tỉnh Sumy ngày 8/10 của Ukraine, bắt đầu từ ngày 6. /8 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt..

Quan chức an ninh Ukraine giấu tên ngày 11/8 tiết lộ chiến dịch huy động \"hàng chất quân\", thêm rằng mục tiêu là mở rộng phòng tuyến tuyến N ga và tạo ra bất ổn, gây nguy hiểm tổn hại tối đa trên lãnh thổ đối diện Donbass, khi cường độ các cuộc tấn công ở đây đã giảm nhưng không đáng kể.

Ba vùng giáp biên giới Ukraine mà Nga triển khai cơ chế chống khủng bố. Đồ họa: Sky News

Ba vùng giáp biên giới Ukraine mà Nga phát triển \" cơ chế chống khủng bố\". Đồ họa: Sky News

Nga đã áp dụng cơ chế \"chống khủng bố bố\ " ở ba tỉnh biên giới bao gồm Kursk, Belgorod và Bryansk. đủ khả năng mở ra mặt trận mới ở vùng lãnh thổ Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền