Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ba nhà ga kiến ​​trúc Pháp có thể sửa chữa được

Ba nhà ga kiến ​​trúc Pháp có thể sửa chữa được

thời gian:2024-07-26 18:40:37 Nhấp chuột:163 hạng hai

Các nhà ga Hà Nội, Hải Phòng, Đà Lạt sẽ được sửa chữa, cải tạo theo hướng dẫn quản lý mô, kiểu kiến ​​trúc hi hiệu quả, đảm bảo an toàn và bảo trì tồn tại các công trình kiến ​​trúc ​có giá trị ngành đường sắt Việt Nam.

Khách nước ngoài được hỗ trợ lưu trú miễn phí ở đảo Cát Bà khi có bão. Ảnh: Xuân Hoa

Lực lượng An ninh hàng không đã tái kiểm tra an ninh đối với toàn bộ hành khách, hành lý, hàng hóa; kiểm tra máy bay và nhóm 4 người trong gia đình nam hành khách nói "có lựu đạn" cùng hành lý xách tay của họ.

Robot TAF35 tại Đà Nẵng tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia ngày 29/3/2024. Ảnh: Nguyễn Đông

E-SPORTE-SPORT

Bảo hiểm xã hội các tỉnh thành, người dân được yêu cầu khẩn trương cập nhật mới ứng dụng VssID 4.0 theo hướng dẫn bằng thiết bị di động cá nhân để được nhận đầy đủ thông tin và quyền lợi về sau.

Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến ​​​​150 tỷ đồng, sử dụng nguồn vốn đầu tư trung tâm giai đoạn 2026-2031. khoảng 3 tỷ đồng để kiểm tra chất lượng của các nhà ga, từ đó có phương án cải tiến phù hợp.

Ba nhà ga đề bạn được xây dựng từ thời Pháp thuộc, có giá trị lịch sử, văn hóa , song đang xuống cấp.

Ga Hà Nội lớn nhất trong các nhà ga ở thủ đô. Ảnh: Giang Huy

Ga Hà Nội lớn nhất trong các nhà ga ở Thủ đô. Tuy nhiên, quá trình này có một số lỗi, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cấu hình. chịu lực và tuổi thọ. Hệ thống thép thép trong cấu trúc sàn gạch bị mòn, có thanh bị mòn đến 25% tiết diện.

Nhà ga Đà Lạt đã qua nhiều lần cải tiến, kết cấu sàn khá phức tạp như sàn gỗ, sàn gạch xây cầu, sàn bêtông thép, sàn chống thép đã xuống cấp, thiếu thẩm mỹ Nhà ga

Anh Duy

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền