Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thái Lan phát cảnh báo về xyanua sau nhiệm vụ độc nhóm người Việt

Thái Lan phát cảnh báo về xyanua sau nhiệm vụ độc nhóm người Việt

thời gian:2024-07-25 19:06:25 Nhấp chuột:134 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 19/7/2024, 11:53 (GMT+7) Thái Lan phát cảnh báo về xyanua sau nhiệm vụ độc nhóm người Việt

Chính phủ Thái Lan cảnh báo dân dân về mức độ nguy hiểm của xyanua và hạn chế đối với hành vi mua bán, bảo tàng sau 6 người Việt bị đầu độc tại Bangkok.

Văn phòng Thủ tướng Thái Lan ngày 18/7 phát cảnh báo với người dân nước này rằng xyanua nằm trong nhóm \"Hóa chất độc hại câp độ ba\", theo đạo luật được ban hành năm 1995.

\"Theo điều 23, 73 của đạo luật, bất kỳ cá nhân nào sản xuất, xuất nhập khẩu và sở hữu chất độc lo tổn đại ba mà không có giấy phép sẽ chịu án tối đa hai năm hoặc Bị phạt 200.000 tắm (hơn 5.500 USD), hoặc cả hai\", Kenika Ounjit, phóng viên Văn phòng Thủ tướng Thái Lan, phát biểu tại trụ sở chính phủ ở Bang kok, khi đề cập dịch vụ 6 người tiện ích tại khách sạn Grand Hyatt Erawan Thái Lan ở Mỹ gốc Việt, đã độc lập xyanua . ấp về tiền bạc trong kinh doanh.

Túi trà chứa xyanua, thu thập từ hiện trường vụ án nhóm 6 người Việt tử vong ở Grand Hyatt Erawan, được Phòng Khoa học Pháp y Cảnh sát Thái Lan công bố vào ngày 15/7. Ảnh: Khaosod

Túi trà chứa xyanua, thu thập từ trường nhiệm vụ nhóm người Việt tử vong ở Grand Hyatt Erawan, được Phòng Khoa học Pháp y Cảnh sát Thái Lan công bố vào ngày 15/7. Ảnh: Khaosod

Khi còn đương nhiệm, Trump đã công bố một báo cáo về kết quả kiểm tra sức khỏe mà theo các chuyên gia, nó cho thấy ông mắc bệnh tim và béo phì. Nhưng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay, ông chưa công bố bất cứ kết quả xét nghiệm máu, cân nặng hay các thông tin quan trọng nào khác về sức khỏe.

Trước khi tấn công, IDF ra lệnh cho khoảng 400.000 dân ở một số khu vực rời đi, trong đó có một phần phía đông al-Mawasi, "vùng nhân đạo" do quân đội Israel quy định nhiều tháng qua.

Theo ông Vương Nghị, đại diện các nhóm đã đồng ý thành lập "chính phủ hòa giải dân tộc lâm thời" để quản lý Gaza sau khi chiến sự kết thúc.

Tướng Noppasin Poolsawat, Phó cảnh sát trưởng Bangkok, cho hay tổ chức tập trung truy tìm nguồn gốc có thể được đưa vào khi phạm tội, hoặc được tìm mua ở Thái Lan qua nhiều kênh. " Rangsiwuthaporn, 36 tuổi, sát nhân hàng loạt nướng tiếng nhất lịch sử nước này.

hiến 14 nạn nhân thiệt hại mạng và chỉ một người sống sót. Phương thức gây án bằng chất độc truyền thông Thái Lan đặt biệt cho nữ sát thủ là \"Am Xyanua\". đề nghị dự án t sử hình đối với Sararat.

Vụ dự án Sararat từng tạo dư luận Thái Lan lo về các quy định quản lý xyanua tại nước này, khi nghi phạm tìm mua và sử dụng chất độc để gây án trong một thời gian dài mà không được phát hiện.

Hóa chất chứa xyanua mà Sararat mua chủ yếu là PanReac, nhập khẩu từ Tây Ban Nha vào Thái Lan. có nhà xưởng ở quận Lat Krabang tại Bangkok.

Trong quá trình từ cơ sở này, trong đó có một số cá nhân làm trong lĩnh vực giải trí và y tế .

Cảnh sát Thái Lan họp báo vào ngày 17/7 về vụ án mạng 6 người Việt tại Bangkok. Ảnh: Thai Enquirer

Cảnh Thai Enquirer

E-SPORT

Hồi tháng 2, Cơ quan Ngành nghề Công nghiệp (DIW) thuộc Bộ Công nghiệp Thái Lan, cho biết đang thu thập kiến ​​trúc cập nhật Danh sách Hóa chất Độc hại, chủ yếu để si nhắm

tiêu thụ lượng ưu tiên rất nhỏ.

Theo mô tả của Trung tâm Kiểm soát và Phòng Ngọc Dịch Mỹ (CDC), người tiếp xúc với lượng lớn xyanua qua đường hô hấp , ăn, uống hoặc ngoài da có thể nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê , mất nhận thức, siêu ác mộng, co giật và tử vong.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền