Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hon Hai của Đài Loan lao dốc 4% sau phát biểu của Trump, tài sản ròng của Terry Gou bốc hơi 2,2 tỷ USD trong một ngày

Hon Hai của Đài Loan lao dốc 4% sau phát biểu của Trump, tài sản ròng của Terry Gou bốc hơi 2,2 tỷ USD trong một ngày

thời gian:2024-07-18 15:12:13 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Taipei News ngày 18) Lời nói của Trump đã khiến chứng khoán Mỹ và chứng khoán Đài Loan sụp đổ! Hon Hai, cổ phiếu lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan tính theo giá trị, đã giảm hơn 4% vào sáng nay, với giá cổ phiếu giảm từ 212 nhân dân tệ (đồng đô la Đài Loan, tương tự bên dưới) xuống còn 203 nhân dân tệ. vị trí. Giá trị tài sản ròng của người sáng lập Terry Gou là một ngày Giảm gần 15,7 tỷ nhân dân tệ (khoảng 2,2 tỷ RM)! Quanta (Quanta) hôm nay giảm hơn 5%, tài sản ròng của "người giàu nhất" Lin Baili cũng bị ảnh hưởng.

特朗普在接受采访时表示:“你知道,戴蒙非常消极,现在他突然改变了自己的态度。”上个月,特朗普私下会见了戴蒙和其他约80名企业高管,其中包括花旗集团(Citigroup)首席执行员、美国银行(Bank of America)首席执行员和苹果公司(Apple Inc)首席执行员库克,特朗普称这是一次“爱的盛宴”。

统计局首席统计师拿督斯里莫哈末乌兹尔指出,出口额已连续3个月走高,大马6月出口额按年增1.7%,至1260亿5000万令吉;而进口额则上升17.8%,至1117亿6000万令吉。

集团已委任相关专业顾问及马新两地的律师等,开展二次上市筹备工作。截至文告发布,集团还未就二次上市向有关当局提出申请。

财报显示,5家机场上市公司上半年全部实现盈利,但多数航空公司第2季的业绩不如第1季,中国国际航空、东方航空、南方航空和海南航空等4大航空公司预计仍将亏损。

E-SPORT

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump từng nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông Hoa Kỳ rằng "Đài Loan chưa làm gì cho chúng tôi" và nói rằng nếu Đài Loan muốn Hoa Kỳ tiếp tục cấp quyền tị nạn thì họ phải trả tiền cho Hoa Kỳ, gây ra các cuộc thảo luận từ phía Hoa Kỳ. mọi tầng lớp xã hội. Akio Yaita, cựu giám đốc chi nhánh Đài Bắc của tờ Sankei Shimbun của Nhật Bản, tin rằng bài phát biểu đầy cảm xúc của Trump có thể là do mối hận thù của ông với người sáng lập Foxconn Terry Gou.

E-SPORT

Theo Sở giao dịch chứng khoán Đài Loan, Terry Gou nắm giữ tổng cộng 17,42% cổ phần của Hon Hai tính đến cuối tháng 6, dựa trên giá đóng cửa ngày hôm qua, giá trị cá nhân của riêng cổ phiếu Hon Hai đã lên tới 369,3 tỷ nhân dân tệ. , có thể so sánh với người giàu nhất Đài Loan Lin Baili đã thi đấu.

Người giàu nhất Lin Baili cũng bị ảnh hưởng

Tuy nhiên, Hon Hai giao dịch hôm nay giảm mạnh xuống còn 203 nhân dân tệ, giá trị cá nhân của ông cũng giảm mạnh, từ gần 370 tỷ nhân dân tệ xuống còn hơn 353,6 tỷ nhân dân tệ. Chỉ trong một ngày, nó đã giảm hơn 15 tỷ nhân dân tệ, bốc hơi và bốc hơi. đang sụt giảm ở mức đáng báo động. Lời nói của Trump đã ảnh hưởng đến một lượng lớn nhà đầu tư chứng khoán Đài Loan, thậm chí cả tài sản ròng của các ông trùm công nghệ và doanh nhân cũng bị ảnh hưởng.

Không chỉ Terry Gou, Hon Hai, gần đây đã tăng vọt nhờ chủ đề AI của Huang Renxun, có giá trị thị trường là 2,9389 tỷ nhân dân tệ ngày hôm qua, nhưng hôm nay đã giảm khoảng 4% và giá trị thị trường của nó đã bốc hơi gần 125 tỷ nhân dân tệ trong cùng ngày.

Người giàu nhất Đài Loan, Lin Baili, xếp thứ 156 trên thế giới trong Danh sách người giàu FTSE ngày hôm qua với 13,9 tỷ USD. Nếu hôm nay giảm 5%, nó có thể giảm xuống còn 13,2 tỷ USD. Terry Gou xếp thứ 242 trên FTSE Index và có tài sản trị giá 10,5 tỷ USD ngày hôm qua.

Trump (Trump) Hòn Hải Terry Gou Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không còn "nói về thay đổi tiền tệ"! Trump tiết lộ sự thay đổi thái độ của CEO Xiaomi đối với Bitcoin Ban nhạc Mỹ xin lỗi vì hủy tour sau khi nói đùa về vụ nổ súng Trump Việc Trump đòi “phí bảo vệ” khiến TSMC sợ hãi, khiến 74,4 tỷ giá trị thị trường bốc hơi [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Nền tảng xã hội X của Musk chứa đầy thuyết âm mưu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền