Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hamas muốn thực hiện đề xuất sản xuất liên tục ở Gaza của Mỹ

Hamas muốn thực hiện đề xuất sản xuất liên tục ở Gaza của Mỹ

thời gian:2024-08-14 04:29:58 Nhấp chuột:152 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/12/2024, 07:15 (GMT+7) Hamas muốn thực hiện đề xuất sản xuất liên tục ở Gaza của Mỹ

Hamas kêu gọi thực hiện kế hoạch bắn liên tục ở Gaza mà Tổng thống Biden đề xuất, thay vì tiếp tục tổ chức thêm đàm phán.

\"Hamas yêu cầu các nhà đàm phán trình bày kế hoạch thực hiện những gì họ đã đề xuất với tầm nhìn nhóm cơ sở của ông Biden và đề xuất của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, và lực lượng Israel must Cô gái, trải nghiệm thêm nhiều vòng đàm phán hoặc đưa ra các đề xuất mới\", nhóm Hamas ngày 8/11 ra tuyên bố.

Các bên Trung gian bao gồm Mỹ, Qatar và Ai Cập trước Đã mời Israel và Hamas tham gia vòng đàm phán tại Cairo hoặc Doha vào tuần này. Sau phục vụ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh đã bị sát hại tại Iran ngày 31/7, Tel Aviv đã đạt được vị trí nhất trong tham gia vòng đàm phán mới để tạo điều kiện tình huống cho việc giải phóng con tin vẫn bị giam giữ ở Gaza.

Tổng thống Biden hồi tháng 5 công bố đề xuất ba giai đoạn cho lệnh liên tục bắn mới ở Gaza. \"tất cả các khu vực đông dân cư ở Gaza\" và Tel Aviv sẽ thả hàng trăm nhân viên Palestine.

Đổi lại, Hamas thả một số con tin mà nhóm bắt cóc trong cuộc tấn công ngày 7 /10/2023, bao gồm phụ nữ, người già và người bị thương, cũng như trao trả thi thể con tin ch ết.

Trong 6 tuần đó, Hamas và Israel sẽ nói chuyện tiếp các đồng thuận cần thiết để tiến tới giai đoạn hai \"chấm dứt viễn cảnh các hành động thù địch ch\".

Người dân tìm kiếm những gì còn sót lại trong đống đổ nát sau cuộc oanh tạc của Israel ở Gaza City ngày 11/8. Ảnh: AFP

Người dân tìm kiếm những gì còn sót lại trong đống đổ nát sau oanh choáng của Israel ở thành phố Gaza ngày 8/11. Ảnh: AFP

Video đăng trên mạng xã hội tuần này cho thấy một đoàn xe đang di chuyển, được Forbes xác định là ở tỉnh Kursk. Đoàn xe bao gồm một xe tăng T-64BV, một xe tăng T-80BV, một xe phá mìn UR-77, một xe công binh IMR-2, cùng xe thiết giáp chở quân BTR-80 do Liên Xô sản xuất và Stryker do Mỹ chế tạo. Tất cả đều được gia cố bằng giáp lồng chống thiết bị bay không người lái (drone).

Các boongke "siêu sang trọng" của Atlas sở hữu hàng loạt các tính năng công nghệ cao như cửa sập chống đạn, cửa kín khí, ống dẫn khí chống hư hỏng và phòng khử khuẩn. Chúng được trang trí đẹp mắt với mặt bàn bằng đá granit và sàn gỗ sồi. Đường hầm thoát hiểm là đặc điểm tiêu chuẩn trên các mẫu boongke lớn, có giá thành lên tới 200.000 USD.

Ông cho biết các đơn vị đặc biệt cùng bộ binh và lực lượng tên lửa, trong đó có hệ thống pháo phản lực Polonez và tên lửa Iskander, đã được triển khai đến gần biên giới.

Cơ quan Phòng vệ Dân sự trước đó ước tính 90-100 người thiệt mạng. Số liệu mới nhất họ công bố là 93 người tử vong, trong đó có 11 trẻ em và 6 phụ nữ.

BẮN CÁ

Chính quyền Kiev thông báo các hệ thống phòng không ở thành phố đã được kích hoạt. Còi báo động không kích vang lên khắp Kiev và có ít nhất hai chớp sáng trên bầu trời đêm, một số vụ nổ đã xảy ra ở khu vực trung tâm và phía đông thủ đô Ukraine, theo AFP. Giới chức Ukraine chưa công bố thiệt hại hoặc thương vong.

Trong giai đoạn hai, cũng dự kiến ​​​​kéo dài 6 tuần, lực lượng Israel sẽ rút toàn bộ khỏi Gaza. con tin còn sống\", gồm cả binh sĩ nam Israel. Hamas trong các cuộc đàm phán trước đóMỹ thuật và cộng đồng quốc tế.

Cho đến nay, 11 n bom tù của Israel.

bảng 250 tiếp tục bắn đầu tiên , ước tính 111 người vẫn bị giữ ở Gaza, trong đó quân đội Israel cho biết 39 người đã chết.

Israel đã tiến hành chiến dịch trả lời Hamas ở Gaza. Cơ quan y tế địa phương ước tính 39.790 BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền