Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Daewoo muốn làm khu đô thị hơn 9.000 tỷ đồng ở Thái Bình

Daewoo muốn làm khu đô thị hơn 9.000 tỷ đồng ở Thái Bình

thời gian:2024-07-20 20:41:14 Nhấp chuột:117 hạng hai

Theo kết quả mở hồ sơ đăng ký ngày 9/7, chỉ có một nhà tư quan tâm dự án khu đô thị mới Kiến Giang là liên danh DECV - THT - GIP Land - ZUP Trong đó, DECV là Công. ty TNHH Daewoo Engineering & Construction Việt Nam (Daewoo E&C Vina). y Hồ Tây (tên thương mại Starlake) với quy mô hơn 186 ha ở Hà Nội.

Còn lại GIP Land và Công ty TNHH ZUP Invest đều được thành lập gần đây, có trụ sở tại tỉnh Thái Bình. GIP Land có vốn điều lệ 494 tỷ đồng, vốn của ZUP Invest là 250 tỷ Quang Trung, Kỳ Bá và hai xã Vũ Chính , Vũ Phúc, TP Thái Bình tái định cư.

BẮN CÁ

Theo quy định, khu đô thị này sẽ có khoảng 1.400 căn nhà ở riêng lẻ, bao gồm 858 căn liền kề, 544 biệt thự xây dựng trên diện tích 3,88. ha và khu nhà ở xã hội cao 15 tầng với quy mô xây dựng hơn 6,46 ha. Chấp thuận xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, nhà ở trong vòng 8 năm kể từ khi UBND tỉnh Thái Bình quyết định giao thức đất.

Tại cuộc gặp Phó thủ tướng Trần Lưu Qu ang chiều 9/7, Chủ tịch Tập đoàn Daewoo E&C, bội Chủ tịch Hiệp hội xây dựng nhà ở Hàn Quốc Jung Won-ju cũng trình bày mong muốn các bộ, ngành Việt Nam hỗ trợ họ phát triển dự án khu đô thị hi điện đại tại Thái Bình, sau sự thành công của Starlake, ông Jung Won-ju cho biết Daewoo E&C cũng có kế hoạch. kế hoạch thực hiện dự án nhà ở cho người thu nhập thấp tại Việt Nam.

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đánh giá cao và hỗ trợ ý tưởng này. , giá thành hợp lý.

Chủ đầu tư cũng có chính sách thanh toán linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của người mua. Khi ký hợp đồng, khách hàng trả trước 5%. Sau khi nhận bàn giao sản phẩm, người mua đóng tiền tiếp 50% giá trị còn lại. Giá trị hợp đồng còn lại được chia nhỏ thành các khoản thanh toán trong vòng hai năm, phù hợp với kế hoạch tài chính dài hạn.

Công ty này cho biết giá khởi điểm được xác định theo 3 nguyên tắc, gồm không thấp hơn giá trị sổ sách tại báo cáo tài chính tổng hợp kỳ gần nhất, không thấp hơn trung bình giá đóng cửa tại 30 phiên gần nhất của cổ phiếu BCM và không thấp hơn 50.000 đồng mỗi cổ phiếu. Kết thúc phiên giao dịch 27/6, mã này có giá hơn 65.000 đồng.

Khánh cho biết, thực chất chi phí sửa chữa, mua vật liệu không nhiều, tốn kém nhất là tiền mua nội thất mới. Sau này khi chuyển qua phòng trọ khác ở quận 7 (nơi ở hiện tại), anh mang theo hầu hết đồ nội thất đã mua chứ không bỏ phí.

Mong độc giả tư vấn tôi nên chọn phương án nào!

"Chúng tôi đã tạo dựng ra những đặc quyền dành riêng cho Sun Symphony Residence - quần thể ven sông, kề biển, cận phố hiếm hoi còn sót lại giữa Đà Nẵng nhằm mang đến những trải nghiệm như nghỉ dưỡng cho cư dân", đại diện Sun Property nhận định.

Vincom Plaza Hà Giang nằm trong tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp. Ảnh: Vincom

BẮN CÁ

Anh Tú

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền