Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cháy tại nhà máy nhân Zaporizhzhia

Cháy tại nhà máy nhân Zaporizhzhia

thời gian:2024-08-14 04:22:18 Nhấp chuột:183 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/12/2024, 07:01 (GMT+7) Cháy tại nhà máy nhân Zaporizhzhia

Đám cháy nổ tháp làm mát của nhà hạt nhân Zaporizhzhia.

Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) cho biết các chuyên gia thuộc tổ chức chức năng này đã tìm thấy hàng loạt tiếng nổ vào tối 11/8 , trước khi đám khói lớn màu đen bốc lên từ khu vực phía bắc nhà máy hạt nhân Zaporizhzhia thuộc cùng tỉnh tên.

IAEA vẫn duy trì một nhóm chuyên gia để giám sát toàn hạt nhân tại nhà máy trong su ốt thời gian chiến sự \"Họ được thông báo về thông tin. thiếc

Cháy lớn tại nhà máy hạt nhân Zaporizhzhia     Bắn lớn tại nhà máy nhân Zaporizhzhia

Ngay lập tức bốc khói lên tại nhà máy hạt nhân Zaporizhzhia tối 8/11 Video: Telegram/RVvoenkor

Video từ hệ thống camera an ninh gần nhà máy cho thấy ngọn lửa tại chân một trong hai tháp làm mát, cùng cột khói dày đặc bốc lên không trung.

Cơ quan năng lượng hạt nhân Nga Rosatom cáo lực lượng quân đội Ukraine phát triển UAV tập kích nhà máy, hơn nữa còn có hai phi cơ ma túy làm mát vào lúc 20h20 và 20h32 \"Ngọn lửa được tắt lúc 23h30, nhưng cấu trúc bên trong tháp đã bị hư hại nghiêm trọng. Rất quan trọng. 6 lò phản ứng của nhà máy Zaporizhzhia hồi tháng 6/2023. Ảnh: Reuters

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky báo cáo lực lượng phóng xạ tại nhà máy, nhưng tình hình sẽ không bình đẳng. thường xuyên Nga vẫn kiểm soát cơ sở này\", ông nói.

Chính phủ Nhật Bản vốn ước tính có 70-80% khả năng xảy ra siêu động đất mạnh 8-9 độ dọc rãnh Nankai trong vòng 30 năm tới. Trong kịch bản xấu nhất, siêu động đất có thể làm rung chuyển khu vực rộng lớn từ Kanto đến Kyushu, gây sóng thần nhấn chìm các vùng ven biển Kanto đến Okinawa. Số người thiệt mạng có thể lên đến 323.000.

Ông nhấn mạnh Israel đang "sợ hãi và hoảng loạn" sau khi gây ra căng thẳng ở mức nguy hiểm, thêm rằng giới chức Iran đã khẳng định sẽ không bỏ qua sự việc và chắc chắn sẽ phản ứng lại "tội ác" của Tel Aviv.

GAME BÀI

Thống đốc California Gavin Newsom tuyên bố ngày 8/8 sẽ là "ngày gấu trúc" của bang. "Việc chào đón cặp gấu trúc xinh đẹp này còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều. Đó là tôn vinh giá trị nhân đạo của chúng ta, tôn vinh những điều gắn kết chúng ta lại với nhau", ông Newsom phát biểu.

Al-Bureij, Al-Nuseirat là hai trong số 8 trại tị nạn có đông người tập trung ở Gaza. Israel coi đây là thành trì của các nhóm vũ trang tại dải đất.

Yevhen Yevtushenko, quan chức do Ukraine bổ sung tại thành phố Nikopol gần đó, nói rằng \"thông tin không chính thức\" rằng năng lượng Nga đã đốt nhieu bong bóng để tạo lửa ngọn lửa và đám BBC

Nhà máy Zaporizhzhia là cơ sở hạt nhân lớn nhất Châu Âu với 6 lò phản ứng à Kiev thường xuyên khai thác hỗn hợp kích hoạt về phía nhà máy, gây nguy hiểm ra cơ sở hạt nhân .

Lò phản ứng tại nhà máy từ máy phát điện diesel và mạng điện bên ngoài để duy trì hệ thống làm mát lò

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền