Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cơ quan tiền tệ Singapore chuyển lãi và lãi ròng 13,1 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua

Cơ quan tiền tệ Singapore chuyển lãi và lãi ròng 13,1 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua

thời gian:2024-07-18 15:04:21 Nhấp chuột:93 hạng hai

(Vị trí thứ 18 của Singapore) Cơ quan tiền tệ Singapore đã có lãi trong năm tài chính vừa qua, thu về lợi nhuận ròng là 3,8 tỷ đô la Singapore (khoảng 13,1 tỷ RM).

Khi Cơ quan tiền tệ công bố báo cáo thường niên mới nhất, cơ quan này chỉ ra rằng tổng doanh thu đạt 25,2 tỷ đô la Singapore, được hưởng lợi từ sự tăng trưởng đầu tư vào dự trữ ngoại hối chính thức.

该项问卷调查访问了1001名大马成年人,以及其他国家约1万2000名消费者。

“因此,虽然我不认为我们已经到达最终目的地,但我确实相信我们越来越接近有必要下调政策利率的时候了。”

GAME BÀI

据台湾证交所资料,郭台铭截至6月底止,共计持有鸿海17.42%股权,以昨天收盘价计,他个人光鸿海持股的身价就高达3693亿元,可与台湾首富林百里一争高下。

Điều này là do hiệu ứng tỷ giá hối đoái tích cực do đồng đô la Mỹ, đồng euro và bảng Anh tăng giá nhẹ so với đồng đô la Singapore.

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã lỗ ròng 30,8 tỷ đô la Singapore trong năm tài chính vừa qua, khoản lỗ lớn nhất trong lịch sử của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông.

Ngoài ra, trong trung hạn, HKMA đang đặc biệt chú ý đến tác động của căng thẳng địa chính trị, chủ nghĩa bảo hộ gia tăng, biến đổi khí hậu và các vấn đề toàn cầu khác đối với chuỗi cung ứng. Chính quyền cũng chỉ ra rằng các công nghệ mới nổi như trí tuệ nhân tạo có thể giúp cải thiện năng suất và giảm bớt những hạn chế về phía cung.

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông sẽ công bố tuyên bố chính sách tiền tệ hàng quý vào cuối tháng này, trong đó công bố đánh giá về triển vọng tăng trưởng kinh tế và lạm phát gần đây.

Singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông Hồng Kông 25 tuổi đã bị bắt tại Thành phố Sư tử vì giấu methamphetamine trong một tác phẩm điêu khắc bằng đá ở Kirk. Đáp lại phản hồi của người dân, Lion City tiến hành tiêu diệt chim bồ câu một cách nhân đạo để loại bỏ vấn đề Khảo sát thành phố Lion: Hơn 90% doanh nghiệp đang nhắm đến các cơ hội mới tại Đặc khu kinh tế Johor- Singapore và coi Johor là nơi có tiềm năng đầu tư Nửa đầu năm xảy ra 51 vụ cướp tàu ở châu Á, trong đó Singapore và eo biển Malacca chiếm 21 vụ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.mcclib.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.mcclib.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền